Thanh toán

Những mẫu váy cưới 'hot' nhất 2017

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2016   |   Lượt xem: 1766

Váy cúp ngực và trễ vai luôn mang đến nét kiêu sa, quyến rũ cho tân nương.

Năm 2017 là năm dành cho thời trang sexy nhưng không kém phần gợi cảm của những cô dâu sắp lên xe hoa về nhà chồng. Hôm nay, mình rất vui khi được giới thiệu đến các bạn gái những mẫu sưu tập mới nhất, dễ thương nhất dành cho các bạn. Bên cạnh đó còn có những mẫu váy thích hợp cho từng cá tính của các bạn. Nếu thấy ưng ý hãy chọn ngay cho mình nhé!

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam

Trong bộ sưu tập giới thiệu những mẫu váy cưới mới nhất, nhà thiết đã khéo léo mang nét e ấp, dịu dàng mà vẫn sexy gợi cảm cho cô dâu trong mùa cưới 2017.

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam-1

Sắc trắng tinh khôi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngày trọng đại.

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam-2

Thiết kế váy cưới dạng rời (crop - top) táo bạo dành cho cô dâu cá tính, yêu thích sự phá cách. Dáng váy này giúp tôn lên vòng eo "con kiến" và vòng một tròn đầy mà vẫn kín đáo, thanh lịch, trẻ trung.

Kỹ thuật xếp ren hình thác đổ được sử dụng trong cả phần trước và phần sau của chiếc váy đuôi cá bó sát. Dáng váy cưới với phần cổ cách điệu, lấy cảm hứng từ chiếc yếm đào của các cô gái truyền thống thể hiện vẻ đẹp gợi cảm.

Kỹ thuật xếp ren hình thác đổ được sử dụng trong cả phần trước và phần sau của chiếc váy đuôi cá bó sát. Chi tiết cổ cách điệu, lấy cảm hứng từ chiếc yếm đào của phụ nữ xưa thể hiện vẻ đẹp gợi cảm nhưng thanh tao.

[Caption]Chiếc váy xòe bồng lộng lẫy mà người đẹp diện sẽ là gợi ý hoàn hảo biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp ngày cưới.

Váy cưới trễ vai được làm mới bởi cách đính kết hạt ngọc trai công phu, tạo điểm nhấn ấn tượng trên bề mặt chất liệu. Chiếc váy xòe bồng lộng lẫy là gợi ý hoàn hảo biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp ngày cưới.

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam-5[Caption]Váy bằng chất liệu trơn, cứng cáp đang là xu hướng được nhiều cô dâu yêu thích vì sự tối giản mà sang trọng.

Váy bằng chất liệu trơn, cứng cáp đang là xu hướng được nhiều cô dâu yêu thích vì sự tối giản mà sang trọng.

[Caption]Váy cưới hoa giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cong ở eo, cúp ngực hay đường cắt mềm mại ở sau lưng.

Váy cưới dáng bồng giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cong ở eo, cúp ngực hay đường cắt mềm mại ở sau lưng.

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam-8

Đuôi váy dài bồng bềnh tạo sự thướt tha, uyển chuyển khi di chuyển.

vay-cuoi-sexy-ho-hung-cho-co-dau-goi-cam-9

Váy cưới màu hồng baby phù hợp với những cô dâu sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng thanh mảnh. 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
em thích đuôi váy đó, kiểu nào cũng rất xinh
H
những kiểu váy này quá đẹp
H
các bạn hãy chọn cho mình một chiếc thích nhất nhé
H
em thấy màu nào, mẫu nào cũng xinh hết chị ơi
H
chân váy thiết kế đẹp quá đi
D
Em thì thích ren đính kèm theo nhìn rất sang
D
Chắc giá cũng đắt lắm đây
D
Dáng chuẩn mặc gì cũng đẹp
D
Em cũng giống chị, chiếc này hay quá
D
Chiếc váy cuối cùng rất dễ thương