Thanh toán

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2015   |   Lượt xem: 963

Lãng mạn mà không hề lu mờ trước màu trắng tinh khiết, bạn sẽ cực kì hào hứng bay vào những màu sắc bồng bềnh này.

Bạn muốn một chút đổi thay độc đáo cho trang phục ngày cưới của mình, một chiếc váy màu sắc sẽ giúp bạn làm mới phong cách truyền thống và thực sự biến bạn thành trung tâm của "ngày hạnh phúc". Cùng với những thiết kế truyền thống trong gam màu trắng, chân váy rộng với họa tiết in hoa hay những chiếc váy với gam màu khác lạ sẽ đem lại phong cách mới cho trang phục cưới. Hãy cùng tham khảo những mẫu váy cưới sắc màu độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thêm cái nhìn và lựa chọn mới cho bộ váy cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình nhé.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 1

Những chiếc cưới gam màu pastel nhẹ nhàng được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng... tuy không phải lần đầu tiên xuất hiện trong mùa cưới xuân hè năm nay nhưng "sức nóng" của nó vẫn chưa hề giảm xuống. 

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 2

Gam màu nhạt được hiện diện trong màu xanh biển nhạt, cùng với chất liệu voan hay vải lụa tạo nên vẻ đẹp rất thướt tha, thanh lịch nhưng cũng đầy quyến rũ cho các cô dâu trong mùa thu này.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 3

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 4

Được thiết kế các lớp váy bồng bềnh như ảo ảnh giữa những gam màu pastel tạo nên chiếc váy "cầu vồng" cực kỳ bay bổng và lãng mạn.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 5

Trong những  gam màu váy cưới "không truyền thống",  không thể không nhắc đến gam màu tím - màu tím pastel mang  một vẻ đẹp đầy nữ tính, dịu dàng pha lẫn chút trầm buồn "đặc trưng" của tiết trời Thu/Đông sẽ giúp bạn là cô dâu đẹp nhất trong hôn lễ của mình. 

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 6

Sắc tím hoa cà truyền thống kết hợp cùng kiểu dáng cổ điển giúp bạn luôn là tâm điểm trong hôn lễ của mình bởi vẻ đằm thắm, dịu dàng.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 7

Chất liệu vải voan in hoa cũng sẽ là một lựa chọn thú vị cho cô dâu trong mùa thu này, chất liệu voan mỏng nhẹ lại được tô điểm bằng những họa tiết hoa đầy màu sắc sẽ giúp bạn trở thành một "đóa hồng" đầy màu sắc trong ngày cưới của mình.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 8

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 9

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 10

Chất liệu vải in hoa cho trang phục cô dâu này thực sự mang đến vẻ đẹp yêu kiều cho phái đep.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 11

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 12

Váy cưới tone màu nude thường tạo ra cảm giác nữ tính, trẻ trung và dịu nhẹ như một bức tranh màu nước, ưu điểm của màu sắc này là không quá kén chọn về nước da, màu tóc của cô dâu và chúng luôn là biểu tượng của sự ngọt ngào, lãng mạn và nữ tính.

Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp không mang tone trắng truyền thống 13

Thêm một thiết kế nữa với gam màu nude pastel nhưng lại được thiết kế độc đáo với phần ngực và chân váy được xếp tầng kiểu cách. Chiếc váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu vai nhỏ ngực gầy.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào