Thanh toán

Những trải nghiệm sau khi chia tay mà ai cũng phải vượt qua

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 1170

Cùng khám phá những trải nghiệm sau khi chia tay bên dưới bạn nhé!

Cấm bản thân mình được liên lạc với người ấy

Bạn đã bao giờ từng nghe một bài hát rất buồn, sau đó uống rượu say và rút điện thoại ra nhắn tin cho người cũ hay chưa? Vào thời điểm ấy, bạn cho rằng chuyện nhắn tin là rất đỗi bình thường, thậm chí bạn còn cảm thấy mình thực sự dũng cảm vì dám đối mặt với người cũ và nói ra hết nỗi lòng. Thế nhưng chắc chắn ngày hôm sau bạn sẽ hối hận đấy. Bạn có thể thử thay tên người ấy trong danh bạ bằng cụm từ “KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NHẮN, MÀY ĐANG SAY RƯỢU THÔI”. Thử xem sao.

Bạn đấu tranh tư tưởng không biết có nên stalk (theo dõi) người cũ trên mạng xã hội

Bạn biết rằng chắc chắn mình sẽ bị tổn thương nếu nhìn thấy người cũ có người mới. Nhưng bạn không thể cưỡng lại ý nghĩ muốn được stalk người ấy trên Facebook hoặc Instagram. Ngay cả khi bạn đã unfollow, unfriend, thậm chí block người ấy, bạn sẽ vẫn bứt rứt muốn biết liệu người ấy đã tiếp tục cuộc sống mà không cần có bạn hay chưa.

Đấu tranh xem mình có nên bỏ tên người ấy ra khỏi những tài khoản chung hay không

Thật sự rằng việc giữa hai người yêu nhau lâu dài có những tài khoản chung, sau khi chia tay bạn không biết nên làm gì với nó. Mặc kệ? Giả vờ không quan tâm? Hay thẳng thắn bỏ tên người ấy ra khỏi tài khoản?

Khóc lóc ở những nơi công cộng

Ở nhà hàng, ở quán bar, trong xe ô tô. Dường như bạn có thể khóc ở tất cả mọi nơi mọi lúc. Nhưng thôi, hãy khóc đi. Dù sao thì chia tay cũng là một điều rất khó khăn. Ai cũng hiểu điều đó. Bạn bè của bạn sẽ chẳng thấy phiền hà đâu.

Nguyền rủa tất cả những điều khiến bạn nhớ về người cũ

Timehop, Facebook On This Day, những app này sẽ khiến bạn nhớ lại về khoảng thời gian hai người còn ở bên nhau. Tất cả đều tuyệt vời. Tất cả đều hạnh phúc. Và rồi bạn nhận ra đấy đã là quá khứ, giờ đây, hai người đã thuộc về hai cuộc sống khác nhau và bạn không thể làm gì để thay đổi hiện tại được.

Tất cả những trải nghiệm trên không hề vui vẻ, nhưng đây là một bước đệm để bạn bắt đầu một cuộc sống mới. Hãy mỉm cười và học cách hạnh phúc ngay cả khi chỉ có một mình. Đừng cố chìm đắm trong quá khứ, dù sao tương lai, chắc chắn rằng bạn sẽ gặp được một người xứng đáng với tình cảm của mình hơn!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Em không nguyền rủa những điều làm em thấy nhớ. Vì dù có chia tay thì em tin, những kỷ niệm đó đáng để nhớ