Thanh toán

Những việc con gái phải làm trước khi 22 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 1657

22 tuổi, đấy là mốc thời gian rất quan trọng với con gái, khi mà họ cần phải hòa nhập với cuộc sống, bắt đầu cho mình một môi trường mới, công việc mới.

1. Tốt nhất là đã có một mối tình vắt vai

Đừng để đến lúc qua rồi thời gian ngồi trên ghế nhà trường hay những tháng ngày sinh viên đáng nhớ mà chưa yêu lấy một ai cả. Khi bạn đã qua ngưỡng tuổi ấy, tình yêu của bạn sẽ không còn trong sáng như trước. Bạn không thể sống chết với tình yêu, không thể dốc lòng dốc sức yêu say đắm một người mà không hề toan tính, thay vào đó là một tình yêu đầy gánh nặng của cơm áo gạo tiền, rất mệt mỏi.

2. Có một công việc để làm

Dù là công việc bán thời gian hay gì đi chăng nữa, miễn là một công việc kiếm ra tiền và đủ cho bạn thấy quý trọng những đồng tiền mà cha mẹ đã vất cả kiếm ra, thì bạn cũng nên thử. Có một công việc, bạn sẽ có thêm thu nhập, tự chủ chi tiêu và khiến mình ngày càng mạnh mẽ. Đừng là một bình hoa chỉ biết dựa dẫm vào người khác, hãy độc lập và tự chủ.

Nhung-viec-con-gai-phai-lam-truoc-khi-22-tuoi-blogtamsuvn
Đừng là một bình hoa chỉ biết dựa dẫm vào người khác, hãy độc lập và tự chủ. (Ảnh minh họa)

3. Đi du lịch một mình

Hãy tận hưởng những tháng ngày độc thân đầy vui vẻ bằng các chuyến đi du lịch đến những vùng đất mới và kết bạn với những con người mới. Ngồi một chỗ và thở ngắn than dài chỉ khiến bạn già cỗi, héo mòn và xấu xí hơn theo tháng ngày.

4. Biết cách trang điểm

Trang điểm không xấu, nó còn là hành trang giúp phần không nhỏ để bạn vào đời. Là còn gái mà không biết cách trang điểm thì thật thiệt thòi. Bạn có thể nhờ bạn bè chỉ dẫn, hoặc là theo học một khóa trang điểm nào đấy, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

 Nhung-viec-con-gai-phai-lam-truoc-khi-22-tuoi-blogtamsuvn
Hãy tận hưởng những tháng ngày độc thân đầy vui vẻ bằng các chuyến đi du lịch đến những vùng đất mới và kết bạn với những con người mới. (Ảnh minh họa)

5. Học nấu ăn

Này cô gái, hãy biết nấu những bữa cơm thịnh soạn không chỉ cho bản thân mà là cho gia đình bạn sau này nữa. Hãy học cách làm vợ, làm mẹ trước khi 22 tuổi, bởi đấy là lứa tuổi sau khi kết thúc quãng đời sinh viên, bạn sẽ nghĩ tới chuyện xây dựng gia đình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chị save lại dành cho Kim nha, con gái sắp dậy thì rùi nè hhihi
L
Nếu đã đi qua mà nhìn lại thấy không hối tiếc nghĩa là em đã suy nghĩ chính chắn và chu đáo về những việc mình đã làm
L
Nhưng nếu mình đã qua mà coi thấy thiếu sót bổ sung cho hoàn thiện cũng tốt lắm em
L
Dạ, em cũng thấy vậy, cám ơn chị nha
L
Em còn thua chị đây ,em 50 thôi chị ơi hihi
L
Vậy chắc em đã hoàn thành 100% luôn rùi hén hihi
L
Uh, đúng rồi đó em, những em sinh viên đọc cái này thì thích lắm đây
L
Chị cái nào cũng biết 50-50 hihi..vì là dân kỹ thuật nên hơi dỡ 1 chút nè
L
Những lời khuyên biến con gái thành phụ nữ đảm đang và xinh đẹp phải không em
L
Mình đã ủng hộ rùi nè Ngọc Huyền ơi