Thanh toán

Những ý tưởng độc lạ cho tiệc cưới trong nhà thờ

Đăng bởi Marry Doe - 21/06/2015   |   Lượt xem: 4661

Một tiệc cưới sang trọng trong nhà hàng, một tiệc cưới đầy nắng và gió trên bãi biễn hay một tiệc cưới ấm cúng ngoài trời cùng gia đình,...luôn là những sự lựa chọn cho các các đôi muôn ngày cưới của mình trở thành một ngày đặc biệt và đáng nhớ nhất. Có lẽ bạn không để ý nhưng có một tiệc cưới mang rất nhiều sự khác biệt và cũng không kém phần sang trọng so với tiệc cưới trong nhà hàng hay ngoài biển đó là tổ chức tiệc cưới trong nhà thờ.Nhà thờ vốn là một nơi linh thiêng với những quy tắc vốn có, vậy nên điều bạn quan tâm hàng đầu chính là chọn phong cách trang trí sao cho thật lịch sự và hợp khuôn phép.

Trang trí lối ra vào

Bắt đầu bằng việc trang trí lối ra vào của nhà thờ nhé!

 

 

             

  

Tùy theo sở thích mà bạn có thể trang trí lối ra vào theo cách riêng của mình.Bạn có thể trang trí hai hàng hoa cao bằng ghế ngồi hai bên hoặc bằng các cây nến với đèn led.Đặt chậu hoa gốm sứ cao ở hai bên lối vào cũng là một ý tưởng không tồi.

Trang trí cổng ra vào

Cùng trang trí cổng ra vào bằng những vòng hoa nhẹ nhàng, mềm mại và thật đẹp nhé.

             

             

Màu sắc chủ đạo

Việc chọn màu sắc chủ đạo trong lễ cưới cũng là một công việc khá dễ dàng cho các cặp đôi

         

             

   

Những màu sắc chủ đạo, chủ đề của lễ cưới trong nhà thờ bao gồm như chủ đề trong đêm Giáng sinh, màu sắc của đất nước mình hay những màu tương phản như trắng đen hoặc đỏ trắng.

Trang trí các vật dụng

Về trang trí ghế, bạn có thể sử dụng những tấm vải dài có màu trắng hoặc màu đỏ. Những tấm vải màu hồng, trắng, màu bạc hay bất cứ một màu nào đó đẹp cũng có thể sử dụng cho trang trí những chiếc ghế trong nhà thờ.Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những bông hoa trắng thật đẹp nữa nhé..

  

  

Cô dâu chú rể không nên trang trí nhà thờ quá rườm rà nhé, chỉ cần trang trí một vài vật dụng đơn giản thôi là đủ.

 

 

Thật đơn giản phải không nào vậy tại sao không chọn cho mình một tiệc cưới trang nghiêm nhưng không kém phần sang trọng trong nhà thờ nhỉ?

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Đám cưới ở Nhà thờ rất đẹp, minh thich lam
T
ý tưởng hay về trrang trí ở nhà thờ
G
vừa đẹp lại còn tiết kiệm nữa