Thanh toán

Noel cùng những người thương ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng bởi Marry Doe - 25/11/2017   |   Lượt xem: 2112

Noel sắp gõ cửa tới nơi rồi hẳn là các bạn trẻ đang ráo riết tìm những địa điểm hấp dẫn để đưa người yêu dạo chơi? Nếu vẫn chưa biết Noel nên đi đâu chơi ở TPHCM thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé

1) CÁC NHÀ THỜ LỚN Ở TP HCM

Noel nên đi đâu chơi ở TPHCM? Câu trả lời được nhiều bạn trẻ nhắc đến đó là Nhà thờ Đức Bà. Đây có thể xem là tụ điểm vui chơi náo nhiệt nhất vào mỗi dịp Giáng sinh. Trong những ngày này, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng rất lộng lẫy và mở cửa đến giữa khuya để cho các tín đồ công giáo đi lễ.

Nhà thờ Đức Bà nằm giữa trung tâm Quận 1, sát các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Bitexco, Dimond Plaza, Parkson Plaza vì vậy có thể sẵn tiện chụp hình và tham quan địa điểm này cùng lúc.

Ngoài nhà thờ Đức Bà, TPHCM còn có rất nhiều các nhà thờ lớn được trang hoàng tuyệt đẹp và mở cửa làm lễ đến tận khuya vào dịp Giáng sinh như: Nhà thờ Tân Định (289 Hai Bà Trưng, Q. 3), Nhà thờ Hạnh Thông Tây ( 53/7 Quang Trung, Q.Gò Vấp), Nhà thờ Chúa Cứu Thế (38 Kỳ Đồng, Q.3), Nhà thờ Cha Tam (25 Học Lạc, Q.5), Nhà thờ Huyện Sĩ (1 Tôn Thất Tùng, Q.1)…

2) TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Những trung tâm thương mại luôn mạnh tay chi tiền cho khâu trang hoàng Giáng sinh thật lộng lẫy để chào mừng dịp lễ.

Tại sảnh của những trung tâm thương mại lớn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình Giáng sinh sôi động như Cây thông khổng lồ, ông già Noel, những chiếc xe tuần lộc, và cả âm thanh của những bản nhạc Giáng Sinh vui nhộn.

Nếu là cặp đôi yêu thích sự náo nhiệt, hãy đến các trung tâm thương mại lớn như: Diamond, Vincom, Vivo City, Parkson Plaza,…

3) PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Không xa lạ gì đối với giới trẻ Sài Gòn về cung đường phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phố đi bộ ngày thường đã đông vui nhộn nhịp và lung linh đèn điện. Giáng sinh, phố đi bộ trở thành một trong những đường hoa rực rỡ, trang trí đèn cực kỳ đẹp và bắt mắt.

Hơn nữa tại con đường này, các cặp đôi có thể được xem những màn biểu diễn đường phố thú vị như beatbox, trượt patin, ảo thuật…

4) TOÀ NHÀ BITEXCO

Tòa nhà Bitexco cao nhất TPHCM cũng là địa điểm đón Giáng sinh phù hợp cho những cặp đôi. Với độ cao 178m, đây là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm cảnh toàn thành phố.

Hiện nay giá vé lên ngắm cảnh là 200.000 VND/người/lượt, mọi người được sử dụng miễn phí kính viễn vọng tại đây.

5) CÁC XÓM ĐẠO LỚN Ở TPHCM

Ở TPHCM, tại các xóm đạo lớn như Dòng cứu thế, xóm đạo Từ Đức (Quận Thủ Đức), xóm đạo Quận 8, xóm đạo Tam Hà (Q. Thủ Đức), xóm đạo Nghĩa Phát (Q. Tân Bình)… người dân thường trang trí khu nhà mình rất cầu kỳ với nhiều đèn điện và làm những hang đá với kiểu dáng bắt mắt.

Nếu bạn muốn Noel đi đâu chơi ở TPHCM để tận hưởng không khí yên bình thì khu xóm đạo là địa điểm lý tưởng. Cùng người yêu đi dạo quanh những con đường rực rỡ màu sắc trong không gian yên tĩnh là một trải nghiệm thú vị khiến cho Giáng Sinh của các cặp đôi thêm ấm áp.

6) CẦU ÁNH SAO QUẬN 7

Cầu ánh sao gần phú Mỹ Hưng, tuy hơi cách xa trung tâm nhưng thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ, dọc bờ sông được thắp nến huyền dịu. Gần chân cầu sẽ có những tiểu cảnh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu.

Bên cạnh đó, những khu công viên rộng, khu kênh đào, bờ sông Panorama cũng là lựa chọn cho một tối Giáng Sinh lãng mạn.

7) HỆ THỐNG SIÊU THỊ NHẬT – AEON MALL

Giáng sinh này, tại 2 siêu thị AEON MALL ở Tân Phú và Bình Dương đều diễn ra Lễ hội ánh sáng. Các cặp đôi sẽ được chứng kiến những khung cảnh lung linh huyền ảo tuyệt đẹp được tạo nên từ hàng ngàn chiếc đèn LED đủ màu.

Bây giờ thì việc bạn cần làm là note những địa điểm này lại và chuẩn bị súng sính quần áo, diện đồ thật đẹp để cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa Giáng sinh 2017 bên người thương của mình nhé!

Nguồn: St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không riêng gì nhà thờ đâu, chỗ nào trang trí đẹp là đều chen chân không lọt hi
N
Nơi nào cũng đầy màu sắc, sống động. Làm mình cũng rộn ràng háo hức quá
M
ngày này mà đến mấy nhà thờ lớn chắc chen chân không nổi luôn