Thanh toán

Nói gì để phụ nữ thích mê đến phát cuồng

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2015   |   Lượt xem: 739

Cùng tìm hiểu những câu nói khiến phụ nữ phát cuồng nhé!

"Anh yêu em"

Đây là 3 từ quan trọng bạn nên nói với người yêu mỗi ngày. Đừng nghĩ rằng nó là một câu nói đơn giản, lặp đi lặp lại đến mức nhàm chán. Hãy biểu lộ một sắc thái chân thành, tình cảm mỗi khi bạn nói ra, khiến đối tác cảm nhận được một cách sâu sắc. Có những người không muốn phải nói ra quá nhiều, họ có thể thay bằng cách thể hiện hành động qua những cái nắm tay, những nụ hôn nồng ấm.

"Em thật quyến rũ"

Ai cũng thích được khen ngợi, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy đừng tiếc lời khen cô ấy mỗi khi có sự thay đổi đáng khích lệ. Cô ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu biết rằng bạn vẫn luôn để ý, nâng niu vẻ đẹp của mình. Điều quan trọng là bạn cũng nên chăm chút cho bản thân để luôn tạo hình ảnh đẹp trong mắt người yêu và mọi người xung quanh.

"Anh muốn được bên em"

Những lời nói ngọt ngào kiểu này sẽ khiến trái tim cô ấy dần tan chảy. Đừng ngại ngần thể hiện cảm xúc và ước muốn được ở bên người yêu. Hãy trân trọng những phút giây hạnh phúc bên nhau, tạo tâm lý vui vẻ thoải mái để tình cảm ngày một thăng hoa.

"Anh trân trọng những gì em chọn"

Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi việc mình làm, mỗi quyết định mình đưa ra đều có sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu. Vì vậy, bạn nên nói rằng bạn tôn trọng những gì cô ấy chọn, luôn ở đằng sau động viên và trợ giúp cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

"Em thật tuyệt vời"

Hãy thể hiện sự ngạc nhiên, khâm phục khi cô ấy làm được việc gì đó thậm chí là nhỏ nhất. Sự động viên kịp thời luôn là động lực khiến người ta vươn lên và đạt được những gì mình muốn. Tuy nhiên, tránh tung hô một cách quá đà khiến đối phương nhầm tưởng về năng lực thực sự của bản thân.

"Cảm ơn"

Đây là cụm từ bạn dùng thường xuyên hàng ngày với mọi người xung quanh, nhưng nhiều khi lại quên nói với chính đối tác của mình. Đừng đánh giá thấp ý nghĩa của nó, vì nó thể hiện sự tôn trọng, lịch sự trong cách hành xử của bạn. Một lời cảm ơn khi được trợ giúp từ những việc nhỏ nhặt khiến đối tác cảm thấy ấm lòng, vui vẻ hơn.

"Em cảm thấy thế nào?"

Đây tưởng như câu nói đơn giản nhưng lại khiến nhiều người thèm khát nhất. Bởi lẽ cuộc sống bận rộn, đôi khi con người thường vô tình không hỏi han đến người khác, thậm chí ngay chính người yêu mình. Khi được nghe câu hỏi này, đối phương chắc chắn sẽ có cảm giác vẫn được quan tâm, được chăm sóc.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào