Thanh toán

Nỗi lo của chú rể trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 18/04/2016   |   Lượt xem: 1043

Mọi người thường băn khoăn không biết trong ngày cưới chú rể cô lo lắng giống như cô dâu không, có hồi hộp căng thẳng giống như cô dâu hay không? Vậy hãy cùng xem những lo lắng của chú rể dưới đây nhé, để biết được các chàng cũng căng thẳng không kém gì cô dâu đâu nha.

Giã từ cuộc sống của anh "lính phòng không" đơn độc, dù bề ngoài vẫn phải tỏ ra vui vẻ hào hứng nhưng ẩn sâu trong lòng "nhân vật chính" là những nỗi lo sợ luôn thường trực.

1. Bản thân không đủ sức khoẻ để cầm cự đến ngày hôn lễ. Nhỡ tới ngày đó mà chú rể ngã bệnh thì lấy ai đi rước dâu?

2. Thời tiết không chiều lòng mình, nhỡ mà trời đổ mưa xuống thì có mà ế cỗ. Mấy trăm nghìn một mâm, chẳng lẽ lại đem về nhà.

3. Tắc đường, xe hoa không kịp đến đúng giờ hoàng đạo theo như lời thầy dặn thì sau này xảy ra trục trặc gì thì ân hận.

4. Cô dâu bị say xe. Nhiều nàng chỉ ngửi mùi xăng là đã không chịu được huống hồ phải ngồi trong xe những 30 phút. Nhỡ nàng không thể "cầm lòng" được mà nôn oẹ thì hỏng hết bộ váy cưới.

5. Bị bạn bè chuốc rượu mà say xỉn thì biết tính sao đây. Chẳng nhẽ chưa kịp dìu tân nương vào động phòng hoa chúc thì đã... ngáy.

6. Cô dâu bị dính "đèn đỏ". Đêm tân hôn mà phải "ăn chay" nằm chơi thì còn gì là ý nghĩa.

7. Nhỡ đến đúng giây phút quan trọng thì cờ không chịu phất. Bình thường nó "vẫn chạy tốt" nhưng vì mệt mỏi và lo lắng quá mà trên "bảo dưới không nghe" thì biết làm sao đây.

8. Cô dâu có còn trinh trắng hay không. Đàn ông thật ích kỷ, họ lúc nào cũng chỉ muốn mình là người đầu tiên khai phá động đào mà thôi.

9. Khách bỏ nhầm phong bì vào thùng tiền mừng. Cả nhà trai và nhà gái cùng tổ chức chung địa điểm, nhỡ khách bỏ nhầm thì biết tính sao.

10. Ảnh cưới trục trặc. Nhỡ gặp phải sự cố mà hỏng cả cuộn phim với bao công sức cô dâu chú rể phải "diễn như thật" theo sự chỉ đạo của phó nhòm thì uổng quá.

Suu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nói vậy thôi chứ họ cũng lo, nhưng mà ít hơn cô dâu, tâm trạng cũng ít hồi hộp hơn
M
chú rể cũng biết hồi hộp lo lắng nha, đừng tưởng thờ ơ mà lầm
X
dạ cảm ơn chị ạ
X
trước giờ em cứ nghĩ chú rể là khỏe nhất đến ngày đó mặc đồ vào và làm chú rể thôi không lo lắng nhiều như chị em phụ nữ
H
Nhiều khi lo còn hơn cả cô dâu đó chứ, hihi
C
CHú rể cũng có nhiều cái lo ha
H
Bài chia xẻ hay giúp cho chú re tu tin len