Thanh toán

Ông gấu yêu

Đăng bởi Marry Doe - 18/03/2015   |   Lượt xem: 568

Một đêm khi tôi đi với người bạn thân là con trai, ông gấu vẫn biết vẫn đồng ý nhưng tôi đã làm ông gấu lo lắng và buồn thật nhiều. Cho dù hối hận cũng không biết có còn kịp không.

Em biết em không xinh không giỏi giang nhưng em có cả tấm lòng yêu thương anh đó ông gấu ah! Em biết em phải cố gắng hơn nữa để anh yên tâm đi làm mỗi ngày, để anh thật sự vui và thoải mái. Em đã cố cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên ai cũng có bạn bè và bạn bè thì không có phân biệt giới tính, không biết có phải em quá nam tính hay không, nhưng bạn bè thân thiết của em chỉ toàn là con trai, nhưng anh hãy tin ở em, em chỉ có mình ông gấu và chỉ yêu mình ông gấu! Chúng ta yêu nhau nhưng không có nghĩa là chúng ta kiểm soát nhau, chúng ta phải cho nhau những không gian riêng để thật sự thấy mình được bảo vệ nhưng không phải sự bảo vệ trong một cái "lồng". Chúng ta đã tính đến chuyện ngày lành, tháng tốt thì cớ sao chỉ vì một chút sóng gió mà phải làm nhau buồn. Cho dù có ai nói gì hay làm gì thì em cũng chỉ có một mình ông gấu, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng hạnh phúc của mình ông gấu nha!    

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Cám ơn mọi người rất nhiều, có giận hờn mới yêu nhau hơn hihi, vì anh ấy hơn mình 6 tuổi nên được gọi là ông gấu, bọn mình hay trêu nhau như vậy ak mà ...
M
A mà sao bạn trai bạn có cái tên hay vậy? Sao không phải anh gấu ma lại là ông gấu?
M
Trong tình yêu cũng thường xẩy ra những trách móc, giận hơn nhau vì bạn bè như vây lắm nhưng vấn đề là có tin tưởng nhau không thôi.
T
Mình cũng có bạn thân toàn con trai thôi ,ngày xưa đi học suy nghĩ rằng có bạn là con trai thii thích hơn được quan tâm nhường nhịn con bạn gái thì hay nói xấu nhau ganh ghét nhau, nhưng giờ thì nghĩ không phải vậy
T
Nick name ông gấu thật dễ thương quá ah, chúc 2 bạn mãi hạnh phúc nhé