Thanh toán

PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG – Bản lĩnh, tự tin, đầy phong cách nhé các cô gái.

Đăng bởi - 07/12/2016   |   Lượt xem: 4499

“Năng động – Tự tin – Phong cách”, đó là tiêu chí của cộng đồng Marry Network muốn gửi đến bạn đọc . HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ LÀ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI ĐÀN ÔNG BIẾT TRÂN TRỌNG MÌNH BẠN CÓ NGHĨ NHƯ VẬY KHÔNG ?

Tôi là một cô gái không phải là hoàn hảo, không xinh đẹp, cũng chẳng đủ thông minh nhưng tôi đã có thứ mà tôi cần đó là Anh . Anh người đàn ông duy nhất đầu tiên cũng như cuối cùng của cuộc đời tôi . Ngày Anh đến cuộc sống của tôi như bừng sáng, những yêu thương ngày một lớn lên, chúng tôi cứ yêu nhau và bên nhau cho đến giây phút này . Anh là người trầm tình, không thích đám đông, rất tình cảm và là mẫu đàn ông của gia đình .

Tuy xa nhau từ khi mới yêu,cho đến bây giờ đã hoàn toàn thuộc về nhau Anh vẫn vậy và còn yêu tôi nhiều hơn nữa, tôi đã cảm nhận được tình yêu ấy của Anh. Anh đã thay đổi con người tôi nhiều lắm, từ một cô gái rụt rè, nhút nhát, hay giấu mình vào góc khuất, tự ti....thì giờ đây cô gái ấy thay đổi hoàn toàn . Luôn tự tin vì có anh ở bên che chở, không còn ỷ lại mà luôn tự mình làm tốt mọi thứ trong cuộc sống dù có khó khăn ra sao, tôi thấy mình năng động hơn trong công việc và mọi tình huống kể từ câu nói :" Nếu em muốn cuộc sống tốt đẹp thì hãy mạnh mẽ, mạnh mẽ để đương đầu với sóng gió chông gai. Nếu em muốn thành công thì đừng nhút nhát nữa hay năng động chứng tỏ khả năng của mình . Nếu em muốn đẹp trong mắt tất cả mọi người thì hãy làm mới phong cách của mình vì phong cách sống của em thay đổi nhiều thứ lắm, tốt cho công việc của em và làm cho cuộc sống trở lên thi vị, mởi mẻ. . Và nếu em muốn mình trưởng thành hơn,có đầy đủ những tố chất kia thì em à hãy tự tin lên em nhé vì có anh ở đây rồi, anh mãi luôn ủng hộ em .! ''

Các bạn ạ để mình chín chắn như ngày hôm nay tôi đã cố gắng nhiều lắm vì tôi biết Phái đẹp là một nửa của Thế Giới. Chúng ta có đẹp, có tốt hơn thì mới làm chỗ dựa niềm tin  cũng như hậu phương vững chắc cho một nửa còn lại.

 

Chính vì lẽ này mà tôi tham gia chương trình với mong muốn Phái đẹp sẽ luôn xinh đẹp,tự tin vào chính mình. Luôn mang đậm một phong cách sống riêng và năng động trong mọi hoàn cảnh sống . Cố lên các cô gái vì đằng sau chúng mình còn có những chàng trai ủng hộ . Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và chiều chuộng, nếu bạn chưa có được điều này thì là do bạn đó. Trao đi và không mong nhận lại thì chắc chắn một ngày không xa bạn sẽ bất ngờ có được điều mình mong muốn.

Luôn muốn đẹp và cần phải đẹp là phương châm sống của tôi và tôi nghĩ bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp. Hãy đẹp cả về Tâm hồn lẫn vẻ bề ngoài các bạn nhé vì đằng sau những người đàn ông thành công là có bàn tay người phụ nữ chu đáo, ân cần. Mình có tốt, có chu toàn thì mới đủ khả năng vực người đàn ông ấy lên mỗi khi thất bại được.

Cố lên các cô gái - Phái đẹp chúng ta có quyền bình đẳng, có quyền được yêu thương và được bảo vệ.

HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ LÀ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI ĐÀN ÔNG BIẾT TRÂN TRỌNG MÌNH. HÃY CỨ YÊU KHI CÒN CÓ THỂ .!

Cám ơn Chương Trình Marry thật nhiều vì tạo ra sân chơi bổ ích , ý nghĩa cho chị em phụ nữ chúng mình . Bản thân mình rất yêu thích công đồng Mary, những bài blog hay, kinh nghiệm được chia sẻ, những tấm hình cưới xinh đẹp, hạnh phúc cùng với những chủ đề cưới hấp dẫn ..... Chúc chương trình nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tham gia của giới trẻ  , ngày một thành công, lớn mạnh hơn nữa.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cám ơn bạn nhiều , hi hi .
K
Chúc bạn luôn vui và xinh đẹp :)
Mọi người nhớ bình luận ủng hộ bài blog của mình theo link sau nha
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-nu-cuoi-toa-nang
Thanks cả nhà!
N
Hình như hôm nào chị cũng bị mất ngủ khi mà vào là thấy em bình luận đó, hì hì .
N
Xuka : Ý nghĩ giống chị luôn đó bé .
N
Xuka : Thế để chị khen em nhé, không nhìn thấy em nhưng chị nghĩ em vừa xinh vừa khéo ý.
N
Cám ơn em Xuka xinh xắn .
N
Chị cũng thế, chị muốn mình bé như xưa, vô tư, vô nghĩ .
N
Cứ tin rằng tình yêu sẽ mỉm cười và đến với người biết trân trọng em, hi.
X
Hôm trước chị có bị mất ngủ không ạ chị Nguyễn Thương ?
X
Vâng, em thích thông minh hơn xinh đẹp.