Thanh toán

PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG – "Bí ẩn khiến người Phụ Nữ trở nên hấp dẫn"

Đăng bởi - 07/12/2016   |   Lượt xem: 1966

Phụ nữ càng bí ẩn, càng trở nên quyến rũ. Không phải là để thu hút ai, mà là vì chính mình.

Mỗi câu chuyện cổ tích tôi thường đọc,
luôn bắt đầu từ câu...
Once upon a time...
Ngày xửa ngày xưa...

Tuổi thơ của tôi nếu viết ra sẽ là một cuốn tự truyện hấp dẫn và ly kỳ không kém. Tôi vốn sinh ra ở một gia đình khá phức tạp. Do đó, hoàn cảnh tạo nên tính cách mà tôi sống hướng nội và thường không thích kết bạn, chia sẻ với ai. Nhiều khi tôi cũng không hiểu nổi chính mình. 

Có nhiều người khiến tôi thích, tôi chỉ lặng lẽ nhìn họ. Và khi họ tiếp xúc với tôi, tôi lại lờ đi. Nhưng kỳ lạ thay, họ lại cứ thích gần gũi tôi, mặc dù tôi cảm thấy mình khá tẻ nhạt. Lâu dần nhận thấy sự chân thành của họ, tôi cũng đã cởi mở hơn. Có lúc tôi hỏi họ, vì sao lại chịu làm bạn với một người vô vị như tôi. Họ nói rằng: Tôi rất đặc biệt. Câu nói đó không phải chỉ một người, mà đa phần những ai tiếp xúc với tôi cũng đều nhận xét như vậy. 

 

Tôi thuộc kiểu người yêu cái đẹp, theo đuổi cái đẹp và tạo ra cái đẹp.  Tôi rất hay ngắm nhìn những người Phụ nữ khác, vì thấy họ rất quyến rũ. Không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài mà cả tâm hồn họ. Lúc họ làm việc, lúc họ cư xử và lúc họ ra chiều bí mật với tôi. Và tôi đã học được rất nhiều thứ từ họ.

Tôi có đọc được một câu nói: "Đàn ông muôn đời không hiểu nổi phụ nữ, nên luôn phát điên lên vì phụ nữ". Vì vậy tôi nghĩ rằng, đã sinh ra là phái đẹp thì chúng ta vốn đã có sự bí ẩn rồi. Trên Thế giới này, giữa hàng triệu hàng tỷ người, cho dù mình xinh đẹp, giỏi giang,... hay có tố chất j đi nữa thì cũng sẽ có người hơn mình. Nhưng "sự bí ẩn" là cái riêng của mỗi người, không ai có thể hơn ai. Hãy tự tin và tiếp tục phấn đấu để trở nên tuyệt vời hơn. Khi đó tự nhiên thấy mình thật quyến rũ, thật hạnh phúc và không còn ai dám xem thường mình nữa.

Mỗi câu chuyện cổ tích mà tôi đọc,
thường kết thúc bằng câu....
And they lived happily ever after...
Và họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi về sau...

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
cảm ơn bạn nhé. mình sẽ ủng hộ bạn
D
Chúc bạn may mắn, qua ủng hộ giúp mình với
N
cảm ơn bạn!
N
cảm ơn bạn nhiều lắm! ^^
N
cảm ơn bạn nhiều! Mình ủng hộ bạn rồi nhé
C
chúc bạn may mắn!
H
Chúc bạn may mắn nha. Bài chia sẻ hay lắm
B
Chúc bạn may mắn nhé cô gái, ủng hộ link này với nha http://www.marry.vn/blog/nghi-thuc-to-chuc-le-hang-thuan
N
cảm ơn bạn nhiều nha!
K
Chúc bạn luôn vui vẻ nhe. Ủng hộ mình nha các bạn http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-nu-cuoi-toa-nang
Cảm ơn các bạn xinh đẹp nha :D