Thanh toán

PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG - Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi buồn. Bởi không bao giờ bạn biết được, có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó !

Đăng bởi - 13/12/2016   |   Lượt xem: 4468

Có ai đó đã nói, một cô gái hay cười là một cô nàng cực yêu đời và vô ưu vô lo. Em bảo rằng, người ấy nhầm rồi. Bởi, chính những cô gái hay cười như em, lại là những cô gái có nhiều tâm sự nhất.

Phía sau một cô gái hay cười, là một người con gái yếu đuối và luôn cần sự bao bọc chở che. Cô sẽ chẳng hay mít ướt nhõng nhẽo đâu, mọi thứ đều được cô cười xòa xóa tan tất cả. Với cô, nụ cười, là liều thuốc chữa lành mọi vết thương lòng.

Phía sau một cô gái hay cười, là một con người khác. Là em đó, nhưng cũng không phải là em. Đừng cố tìm hiểu một cô gái như em, nếu em không muốn, mọi thứ sẽ được giấu sau lớp vỏ bọc này. Đừng bảo rằng em giả tạo, em vẫn sẽ là em như lâu nay vẫn thế, chẳng tổn hại đến ai cả.

Phía sau một cô gái hay cười, là những đêm mưa - cô đơn - mình em - lặng khóc. Em vẫn biết buồn, biết khóc, biết hờn, biết tủi đấy thôi. Nếu có ai đó "được" nhìn thấy em những lúc ấy, thì, đó chắc hẳn là người em rất quý mến. Chỉ những người em tin tưởng, mới khiến em mở lòng.

Phía sau một cô gái hay cười, sẽ là một trái tim ấm, một vòng tay bé những luôn dang rộng thật to. Em có thể khó hiểu nhưng sẽ không khó gần. Hãy để em giúp mọi người những khó khăn nếu em có thể, em sẽ chẳng ngại ngần đâu, em là thế mà, luôn tươi cười và thích giúp đỡ mọi người xung quanh.

Phía sau một cô gái hay cười, phải là một chàng trai mạnh mẽ và đầy lòng khoan dung nhé. Hãy kiên nhẫn với tất cả những gì từ em, chàng trai à. Hãy là điểm tựa vững chãi, yêu em hết mực và chung thủy với mình em thôi. Bởi nếu, anh làm một cô gái hay cười phải bật khóc, thì chắc là anh đã làm cô ấy buồn lắm rồi.

Phía sau một cô gái hay cười như em, là đầy đủ cung bậc cảm xúc mà em cứ cố chấp giữ lại trong lòng. Nếu anh yêu một cô gái như em, hãy siết chặt vòng tay giữ em lại anh nhé. Đừng để em đau, đừng khiến em buồn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Hãy cười nhiều cho cuộc đời tươi đẹp bạn nhé. Phía sau nụ cười của người phụ nữ là tình yêu chung thuỷ và bao dung của người đàn ông
T
một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ
T
cảm ơn bạn nhé !
D
Chúc bạn may mắn
T
Nụ cười tỏa nắng ! Vote cho bạn nè, may mắn nhé !
H
Chúc dì Heo luôn hạnh phúc, vui vẻ ?
N
Nụ cười hạnh phúc của một cô gái khẳng định sự lựa chọn ở một người đàn ông đúng đắn
H
Phía sau một cô gái hay cười là cả trái tim đầy vết xước
T
Cảm ơn a nhé !
V
Phía sau em sẽ luôn có một người đàn ông mạnh mẽ làm chỗ dựa vững chắc cho em