Thanh toán

PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG - Phụ nữ phải có khí chất cũng như hoa hồng phải có gai vậy !

Đăng bởi - 09/12/2016   |   Lượt xem: 5985

"Bạn không phải là người xinh đẹp nhất, giỏi giang nhất hay thông minh nhất... nhưng bạn phải là điều đặc biệt nhất !"

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống dạy học, tôi được thừa hưởng một nền giáo dục tiên tiến với những tư tưởng khá tiến bộ. Mẹ tôi - một người phụ nữ tần tảo, vất vả, chịu thương chịu khó đã dạy cho tôi rằng: " Phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải độc lập".

Trước hết, phụ nữ cần độc lập về cá tính, độc lập về tư duy, độc lập trong cách suy nghĩ. Bởi người phụ nữ càng có chiều sâu thì họ càng an toàn. Cũng như những bông hồng có gai, những chiếc gai là vật làm họ nổi bật và khiến mọi người phải chú ý, đó cũng là thứ vũ khí lợi hại giúp họ chống lại những cám dỗ của cuộc đời. Họ hiểu được rằng, không ai khác ngoài chính bản thân họ mới điều chỉnh được thước phim cuộc đời của mình, từ đó, họ khôn ngoan chọn cho mình cách đi nhẹ nhàng và an toàn nhất. Rõ ràng, độc lập mà tôi muốn nhắc đến ở đây không phải là lạnh lùng, tách biệt khỏi tập thể. Trái với nhiều người lầm tưởng, thật ra, những người phụ nữ độc lập, cá tính thường là những người có xu hướng gia đình nhất. Họ là những người hiểu lý lẽ, hiểu đời đến mức họ mạnh mẽ dám đứng riêng ra một góc, không phải ngọt nhạt, thảo mai với những ai họ cảm thấy an toàn. Hiển nhiên, khi đạt đến trình độ đó, họ sẽ hiểu được những giá trị quan trọng của tập thể, nhờ tập thể để tôn lên vẻ đẹp cá tính của mình.

Điều thứ hai, mẹ tôi dạy đó là sự độc lập về mặt thể chất. Trong quan niệm ngày xưa, xã hội luôn mặc định nữ nhi sinh ra vốn đã yếu đuối. Nhưng tôi xin thưa: " Nữ nhi chúng tôi không hề yếu đuối, chỉ những người lười biếng vận động nên mới yếu đuối thôi". Phụ nữ độc lập về thể chất không phải chỉ để cho đàn ông đỡ phải ra tay giúp đỡ mà là để cải thiện về ngoại hình, tăng cường về sức khỏe. Khi đó, rõ ràng họ sẽ trở nên khỏe mạnh hấp dẫn, quyến rũ hơn rất nhiều. 

Và cuối cùng, phụ nữ cần độc lập về mặt tài chính. Trước hết, bạn độc lập tài chính để thỏa mãn những chi phí cho nhu cầu cá nhân của bản thân mình. Sau đó, bạn có thể dang tay hỗ trợ phần nào đó cuộc sống của gia đình.  Tiền bạc lại luôn là vấn đề nhạy cảm. Không thể phủ nhận, tiền bạc có thể chi phối cuộc sống và các mối quan hệ. Nó là tiền đề để xây dựng tốt đẹp các mối quan hệ nhưng cũng có thể là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc của bạn. Vì vậy, bạn cần phải làm chủ nó, và chắc rằng mọi người sẽ nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ đấy. 

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Cảm ơn bạn nhé ^^
P
Cảm ơn bạn nhé ^^
P
Cảm ơn bạn nhé ^^
P
Cảm ơn bạn nhé ^^
L
Bài viết hay quá. like
N
chúc bạn may mắn và ủng hộ blog của mình với nhé ^^
T
1 bài viết khá sâu sắc và ý nghĩa. like
H
Chúc bạn may mắn !
Ủng hộ mình nữa nhé, cảm ơn bạn rất nhiều !
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-dung-bao-gio-tiet-kiem-nu-cuoi-ngay-ca-khi-buon-boi-khong-bao-gio-ban-biet-duoc-co-the-co-ai-do-se-yeu-ban-vi-nu-cuoi-do
P
cảm ơn cô gái ^^
P
Cảm ơn nàng. Chúc nàng luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé