Thanh toán

Phụ nữ cần cứng rắn để trị đàn ông hư đốn

Đăng bởi Marry Doe - 22/02/2016   |   Lượt xem: 728

Đọc những dòng chia sẻ của anh Văn trong bài “Đàn ông ngoại tình chẳng sao hết”, tôi thấy thật nực cười. Chẳng qua chỉ là lời lẽ của một kẻ đê hèn bỉ ổi, một lời ngụy biện cho lối sống sa đọa, suy đồi về đạo đức xã hội của một bộ phận đàn ông thôi. Đó chỉ là những kẻ cơ hội dựa vào sự mềm lòng của phụ nữ mà đục nước béo cò.

 


Đọc những dòng chia sẻ của anh Văn trong bài “Đàn ông ngoại tình chẳng sao hết”, tôi thấy thật nực cười. Chẳng qua chỉ là lời lẽ của một kẻ đê hèn bỉ ổi, một lời ngụy biện cho lối sống sa đọa, suy đồi về đạo đức xã hội của một bộ phận đàn ông thôi. Đó chỉ là những kẻ cơ hội dựa vào sự mềm lòng của phụ nữ mà đục nước béo cò.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay đã có truyền thống thủy chung, với bản tính thương yêu chồng con hết mức. Đó là đức tính rất đáng được trân trọng. Nhưng theo tôi yêu thương chồng con cũng cần phải được đặt đúng chỗ, chứ không phải đối với bất cứ người chồng nào cũng như vậy. Phụ nữ cũng cần phải biết tùy từng đức ông chồng mà hy sinh cho đáng hy sinh.

Ảnh của Hội những người thích đọc tin tức Đám cưới Việt.

Đã đến lúc phụ nữ cần phải đoàn kết lại tự giải thoát cho chính bản thân mình. Xóa tan đi cái dớp của lịch sử, nếp nghĩ từ ngàn xưa để lại đến ngày nay.
Đành rằng yêu thương chồng con là một điều tốt, chung thủy với chồng là cái cốt lõi để giữ gia đình hạnh phúc. Nhưng chung thủy không có nghĩa là nhu nhược, cam chịu các chị ạ, mà cần phải có chọn lọc.

Từ xưa đến nay vẫn vậy chuyện ngoại tình cứ diễn ra khắp nơi, từ Nam chí Bắc dọc theo dải đất hình chữ S đâu đâu cũng có những chuyện ngoại tình. Có điều phần lớn nguyên nhân đều xuất phát từ phía "phái mạnh" mà ra. Chính cánh đàn ông đã gây ra bao nhiêu khổ cực cho phụ nữ. Đẩy gia đình vào sự tan tác, chia ly.

Ấy vậy mà đàn ông không những không chịu thay đổi suy nghĩ, lối sống, ngược lại ngày càng được nước dựa dẫm vào đàn bà con gái để mà ỉ lại. Đáng khinh bỉ hơn họ tự cho mình cái quyền được ngoại tình, được “đổi gió”, được ăn một bát “phở” mỗi khi cảm thấy chán “cơm”.

Thật phi lý và vớ vẩn phải không các chị. Chẳng lẽ trên đời này mình đàn ông là con người chắc, còn phụ nữ chúng ta chỉ là đám cỏ rác sinh ra để cho đấng mày râu dẫm đạp coi khinh vậy ư?

Không thể để tình trạng này kéo dài mãi thế được. Đã đến lúc phụ nữ cần phải đoàn kết lại tự giải thoát cho chính bản thân mình. Xóa tan đi cái dớp của lịch sử, nếp nghĩ từ ngàn xưa để lại đến ngày nay.

Thà tan vỡ tất cả chứ nhất định không bao giờ chịu nhượng bộ. Không bao giờ tha thứ cho những lỗi lầm mà đàn ông gây ra. Một khi họ có gan ăn cắp, dám tìm kiếm những thú vui xác thịt bên người đàn bà khác ngoài vợ thì cũng cho họ nếm thử cảm giác đau khổ khi tan vỡ gia đình, chứ nhất thiết không mềm lòng mà tha thứ, nhất định không bao giờ chịu lụy tình với đàn ông đểu giả. Mặc cho sự việc muốn đến đâu thì đến, thử một lần cứng rắn xem đàn ông sẽ xử lý tình huống ra sao?

Hồng _phụ nữ
 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
người ta lên tiếng như vậy là để biện minh, chống chế cho hành động của mình đó mà
C
Có thể chấm dứt mối quan hệ với người này và thiết lập quan hệ với người khác, nhưng đã kết hôn rồi lại ngoại tình thì dù là đàn ông hay phụ nữ cũng không thể chấp nhận được.
B
Ngoại tình làm tan nát cả gia đình mà không sao hết thì thật lạ. Người này có vấn đề quá
B
Có cái bài ngoại tình chẳng sao hết hả bạn? Bạn đăng lên cho mình tham khảo ai mà có ý tưởng điên rồ vậy với