Thanh toán

Phụ nữ cần gì trong tình yêu?

Đăng bởi - 13/06/2018   |   Lượt xem: 627

Đừng bao giờ nghĩ là người phụ nữ quá tham lam và đòi hỏi, cũng đừng bao giờ hỏi là liệu có đáng hay không. Bởi bạn cho họ một thì họ sẽ cho bạn lại gấp mười lần.

Bạn cứ nghĩ là họ cần một người đàn ông có sắc ư?. Không. Cái ánh mắt mộng mơ và long lanh như sao Hàn chẳng thể cuốn hút họ bằng một ánh nhìn yêu thương chân thành từ một người đàn ông mà trên khóe mắt đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Cái làn da trắng cộng với những đường cong cơ bắp để làm gì khi cái đầu lạnh lùng và một trái tim vô cảm.

Hay bạn nghĩ là họ cần ở một người đàn ông phải có tiền và phải thật nhiều tiền? Câu trả lời là KHÔNG.

Bởi tiền thì thực sự bao nhiêu mới gọi là đủ???

Nhắn một tin quá dài thì bị nói là anh quá sến sẫm, nhắn một tin quá ngắn ngủi thì bị nói là anh quá hờ hững, vô tình.

Không nhắn tin, gọi điện thì bị bảo là đồ vô tâm. Nhắn gọi nhiều lần thì bị nói là sao anh rãnh thế?. Không quan tâm đến những nguời xung quanh thì bị cho là thờ ơ, lãnh cảm, quan tâm chăm sóc đủ các kiểu đến họ thì bị nói là đồ thả thính lung tung

Bao nhiêu cái ví dụ nhỏ nhặt đây thôi cũng đủ làm cho đàn ông phải nhức cái đầu, đau cái não với phụ nữ. Đến nổi phải thốt lên rằng: “Anh thật sự không hiểu nổi em, em quá khó chiều, anh không biết là em cần gì nữa?”

Đúng vậy, đa số đàn ông đều không biết là người phụ nữ của mình cần gì trong tình yêu cho đến khi họ bước ra khỏi cuộc đời của người đàn ông đó.

Đàn ông thường than vãn là phụ nữ quá tham lam với những cảm xúc, họ thường đặt ra cho đàn ông những quy định vô hình mà đàn ông phải như thế này, phải như thế nọ. Và khi người đàn ông phải vất vã chiều lòng cái xã hội với những mối quan hệ và những bộn bề của công việc, nay còn phải chiều thêm cả một người phụ nữ nữa. Liệu có áp lực và có đáng không?

Thật ra, có những luật ngầm hay những quy định vô hình ấy cũng chỉ là những điều kiện cần và đủ để duy trì một tình yêu. Bạn không thể chấp nhận một tình yêu đuợc xây dựng bằng sự giả dối và lọc lừa, toan tính. Phụ nữ cũng vậy. Bạn không thể chấp nhận một tình yêu mà chỉ gặp nhau chào một câu rồi bỏ mặc nhau với cái guồng quay của cuộc sống ngoài kia, không thể chấp nhận một nguời không đủ bản lĩnh để yêu và bảo vệ tình yêu. Phụ nữ cũng vậy thôi.

Kết quả hình ảnh cho Phụ nữ cần gì trong tình yêu?

Bởi khi thật sự động lòng mà yêu nhau, thì nguời ta sẽ “giữ mình” truớc những cám dỗ và xem đó là chuyện nên làm vì nhau thay vì than thở là sao lắm thứ đủ điều.

Và để trả lời cho câu hỏi liệu có áp lực và có đáng không ở trên thì câu trả lời là: “Có lẽ phụ nữ mới là nguời chịu áp lực nhât”. Xã hội và những nguời đàn ông đưa ra những điều gọi là hình mẫu cho một nguời gọi là phụ nữ. Phụ nữ là phái đẹp, đã là phụ nữ thì phải biết làm đẹp và phải đẹp, đẹp thôi chưa đủ còn phải dịu dàng, nết na, thuỳ mị, hiền lành,hiếu thảo, biết chăm sóc vun vén giữ lửa gia đình. Phụ nữ phải có một nghề nghiệp trong tay, phải biết tự mình kiếm tiền để không mang danh nghĩa:”ngồi không mà ăn bám chồng”. Không những thế, phải thật sự tâm lý, vừa là một nguời mẹ mẫu mực vừa là một nguời vợ nữ công gia chánh, lại phải có một chỗ đứng trong xã hội và phải biết chiều chồng.

Giữa vô vàn những thứ mà xã hội và người đàn ông cần ở một người phụ nữ, thì họ chỉ cần một điều ở nguời đàn ông của họ. Đó là sự yêu thuơng và sự thấu hiểu. Đủ yêu thuơng để thấu hiểu nỗi lòng của người phụ nữ và đủ thấu hiểu sự hy sinh đó để mà yêu thương họ. Tất cả chỉ dừng lại ở chữ đủ mà thôi. Người ta hay truyền tai nhau bảo: “Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc, xinh đẹp giỏi giang cũng không bằng may mắn”. Cái may mắn để hạnh phúc ở đây của một người phụ nữ thực chất đơn giản lắm.

Kết quả hình ảnh cho Phụ nữ cần gì trong tình yêu?

Các bạn có thấy trên mạng xã hội, ít ai đăng status khoe chồng mình đi làm một tháng mấy chục triệu mà nói là gia đình tôi thật hạnh phúc. Mà họ đăng một đoạn video ngắn đơn giản là lúc họ mang nặng đẻ đau, người chồng luôn ở bên chăm sóc, dìu vợ đi từng buớc, giúp họ tập những động tác cơ bản cho máu huyết lưu thông. Hay ngồi đó mà tỉ mỉ bấm từng móng chân vì sợ vợ mình không với tới được. Ấy thế mà bạn có thấy trên dòng trạng thái là một icon yêu thuơng và dòng chữ: ” Em thật hạnh phúc khi đuợc ở bên anh”. Sau đó là hàng trăm ngàn luợt like, luợt share và những comment đầy khao khát và ghen tị như: ” cô ấy là nguời phụ nữ may mắn, uớc gì mình đuợc như cô ấy là đủ rồi..”. Điều mà phụ nữ cần ở nguời đàn ông để họ phải thốt lên rằng: “Thật sự bến đỗ của mình đây rồi, đây chính là nguời chồng, nguời bạn đời mình hằng mơ uớc” đó chính là sự yêu thuơng, sự cảm thông, sự chia sẽ xuất phát từ trái tim của nguời đàn ông.

Bạn cứ nghĩ là họ cần một người đàn ông có sắc ư?. Không. Cái ánh mắt mộng mơ và long lanh như sao Hàn chẳng thể cuốn hút họ bằng một ánh nhìn yêu thương chân thành từ một người đàn ông mà trên khóe mắt đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Cái làn da trắng cộng với những đường cong cơ bắp để làm gì khi cái đầu lạnh lùng và một trái tim vô cảm.

Hay bạn nghĩ là họ cần ở một người đàn ông phải có tiền và phải thật nhiều tiền? Câu trả lời là KHÔNG.

Bởi tiền thì thực sự bao nhiêu mới gọi là đủ???

Khi bạn là một người đàn ông có chí trong tình yêu và sự nghiệp thì phụ nữ họ chẳng tiếc gì ngồi ăn bữa cơm chén mắm cùng bạn, cùng bạn tạo dựng tương lai, cái mà họ đánh đổi ở đây là cả TUỔI THANH XUÂN để đổi lại ở bạn là một TẤM CHÂN TÌNH.

Và đừng bao giờ nghĩ là người phụ nữ quá tham lam và đòi hỏi, cũng đừng bao giờ hỏi là liệu có đáng hay không. Bởi bạn cho họ một thì họ sẽ cho bạn lại gấp muời lần.

“Bạn cho họ cá thịt họ sẽ cho bạn bữa ăn”.

“Bạn cho họ một căn phòng họ sẽ cho bạn một tổ ấm”.

Bạn cho họ một nỗi nhớ họ sẽ trao lại cho bạn “cả một trời thương nhớ” và bạn cho họ tấm lòng họ sẽ chẳng tiếc mà trao cho bạn cả cuộc đời.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tấm chân tình không đã gọi là đủ chưa
D
Phụ nữ cần một tấm chân tình