Thanh toán

Phụ nữ được gì sau khi kết hôn?

Đăng bởi Marry Doe - 07/01/2016   |   Lượt xem: 1060

Người phụ nữ luôn là người phải chịu thiệt thòi nhất bởi họ là người nhẫn nhịn nhất. Hay vì người mình yêu hơn là vì bản thân. Thậm chí khi lâm vào cùng một hoàn cảnh bi thương như nhau. Họ cũng đủ dùng cảm để hy sinh vì một người cùng phận đàn bà như mình. Được và mất sau khi kết hôn, chỉ người trong cuộc mới thấu hết. Tôi hay đọc tâm sự của mọi người để rút kinh nghiệm cho bản thân. Thật khâm phục chị. Một người cao cả, đàng hoàng và mạnh mẽ... Tâm thư của một người mẹ! Tất cả những gì còn lại khi hôn nhân đổ bể, lỡ làng có lẽ chỉ còn lại: Đứa con mang nặng đẻ đau. 9 tháng 10 ngày với cửa tử luôn cận kề.

Con ạ! Mẹ không giữ được bố cho con nữa rồi, khổ thân con. Lỗi tại mẹ, con ạ! Lỗi tại mẹ - chưa đủ đẹp, chưa đủ xinh. Chưa đủ đáp ứng được nhu cầu của bố con... chưa đủ mềm nắn rắn buông. Bố con ấy mà, nghiện ngập đá đấm - ok - mẹ bỏ qua !!! Nhưng thật sự cái chuyện làm cho con gái nhà người ta chửa ễnh ra mà không dám nhận không muốn cho họ danh phận thì mẹ không chấp nhận được con ạ!!!

Con biết không, hôm nay mẹ đã dùng thuỷ tinh cứa vào người bố con, căn bản, mẹ sợ quá, mẹ không biết phải làm gì, bố con chảy rất nhiều máu. Mẹ sợ và còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đó con ạ!! Mẹ hận đến tận xương tuỷ... Hận bố con đến tận xương tuỷ... Trong tin nhắn điện thoại bố con gửi cho cô kia, bố nói "không muốn bỏ đứa bé. Thật sự chồng không muốn bỏ"
Ừ thì thôi, con có mẹ rồi, để mẹ nhường bố con cho em ấy. Mẹ thương đứa bé đó. Nó không có tội, con ạ!

Bây giờ ước nguyện của mẹ có thêm em cho Bum đã thành, nhưng người mang bầu không phải là mẹ!!!

Gọi điện cho cô gái ấy, mẹ rất thương, vì tại người đàn ông sở khanh kia nói dối là đã ly dị vợ, trong khi xe mẹ tích cóp mẹ mua - áo mà hắn mặc để đi với cô ấy cũng là mẹ mua - ngay cả cái điện thoại và tiền nạp vào điện thoại để hắn gọi cho gái cũng là từ mồ hôi, công sức mẹ mà ra.... 
Mẹ không ghen tuông đâu, vì mẹ đã bị bố con phản bội không biết bao nhiêu lần rồi. Cô gái đó xin mẹ đừng ly dị bố, cô ấy xin lỗi mẹ, mẹ chỉ nói: 
"Nếu e không nuôi được đứa bé, thì đẻ nó ra rồi để chị nuôi, vì chị rất muốn có thêm 1 đứa bé làm em của Bum, chứ quay lại với người đàn ông đó thì không thể, em không cần phải xin lỗi, vì lỗi không phải là do em" 

Và thế là hết, duyên nợ của bố và mẹ đã trả hết, chỉ xin lỗi là không giữ được 1 gia đình trọn vẹn cho con. Cô gái đó không biết gì cả, không có lỗi và đang mang bầu. Còn mẹ, chỉ còn con là LÃI thôi! 

Nguồn : Tiểu Ma

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Em tin đời trai hay gái thì đều có người tốt người chưa tốt. Chỉ là ta chọn đúng hay nhầm mà thôi.
G
Đôi khi em hay nghĩ giữa con và chồng. Em chắc chắn sẽ thương yêu con hơn chồng. Nên đôi khi để mà lựa chọn thì có con là tốt rồi có chồng nữa thì là quá may mắn.
G
mình cũng nghĩ không nên vì một người đàn ông tồi mà hy sinh cả phần đời về sau.
L
Chúc cho phụ nữ chúng mình luôn may mắn gặp được người đàn ông tốt
L
Bù lại người phụ nữ được an ủi bởi đứa con bé nhỏ
L
Câu chuyện thật buồn, kết thúc không có hậu
K
thật lòng mà nói ắt cả đều là lỗi của người đàn ông sở khanh ấy, những người phụ nữ cũng quá tốt rồi, chắc chẳng có ai làm được đâu. hãy sống thật tốt, thất bại 1 lần không phải là thất bại mãi mãi, một người đàn ông như thế không đáng để hi sinh cả cuộc đời tươi đẹp của mình
K
Thật ra giữa được và mất sau khi kết hôn cũng rất khó mà đong đếm được. Trừ 1 số trường hợp người phụ nữ thất bại trong hôn nhân thì có lẽ mất nhiều hơn được