Thanh toán

Quà Noel handmade tặng người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 1680

Mùa Noel sắp đến, bạn đang tìm một món quà tặng Giáng sinh độc đáo cho người thân yêu, vừa ấn tượng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Tự tay làm Quà Giáng sinh Handmade tặng cho những người bạn yêu thương, có lẽ đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất, là món quà nhắc nhớ về những kỷ niệm đẹp còn mãi trong ký ức của mỗi người.

1. Thiệp handmade đơn giản dễ làm

Rất nhiều món quà xinh xắn và lung linh được treo bán khắp nơi trong những ngày lễ Noel, nhưng sẽ thật ý nghĩa nếu tự tay làm những tấm thiệp Noel dễ thương để tặng bạn bè. Chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản cùng một chút tỉ mỉ thôi các bạn đã có trong tay một món quà vô cùng ưng ý rồi. Đây cũng được xem là món quà noel dễ làm, dễ tặng, phù hợp với nhiều người.

làm quà giáng sinh handmade ý nghĩa

Tự tay làm thiệp handmade món quà giáng sinh dễ làm, dễ tặng, phù hợp với tất cả mọi người

Qùa giáng sinh handmade tặng người yêu

Không quá khó để làm một chiếc thiệp handmade phải không

Vì thế các chàng trai nếu muốn bạn gái bất ngờ thì hãy tự tay làm quà giáng sinh handmade tặng người yêu thôi nào. Không quá khó, quan trọng là ở tình cảm của người làm gửi vào trong đó. Những lời nhắn gửi được viết bên trong tấm thiệp sẽ là kỷ niệm, hồi ức đẹp không thể quên.

2. Đan khăn len tặng chàng

Noel là một ngày lễ tình yêu trong năm của các cặp đôi, đây là dịp để thể hiện tình yêu, vun đắp thêm tình cảm, và một món quà ý nghĩa dành cho người ấy là không thể thiếu.  Các nàng thường thích tự tay đan khăn len tặng chàng vì hơn hết đó là cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm. Tặng cho bạn trai, nếu quà noel handmade là một chiếc khăn len điều đó thật tuyệt vời, chàng sẽ thật hạnh phúc khi nhận được món quà ấm áp này trong lễ Giáng sinh.

quà giáng sinh handmade tặng bạn trai

Quà giáng sinh handmade tặng bạn trai là một chiếc khăn len điều đó thật tuyệt vời

Chỉ cần một chút tinh tế và khóe léo là bạn có thể biết màu sắc chàng yêu thích là màu gì, chàng là người đơn giản hay cầu kỳ… nắm bắt được điều đó bạn sẽ dễ dàng chọn được màu len và đan kiểu phù hợp với tính cách của chàng. Một món quà noel handmade thật ý nghĩa cho bạn trai.

3.  Tự tay làm ngôi nhà tuyết

Tự tay làm quà giáng sinh handmade tặng bạn trai

Một món quà giáng sinh ý nghĩa, không khí noel tràn ngập mọi nơi

Ngôi nhà tuyết trong những chiếc ly thủy tinh với cây thông, chú tuần lộc hay những ông người tuyết bé xíu,… bạn đã có một ngôi làng nhỏ bé đáng yêu để trang trí một góc phòng khách, cùng gia đình bạn đón một mùa giáng sinh ấm áp. Hoặc có thể làm quà giáng sinh tặng người yêu, bạn bè, người thân.

4. Tự tay làm bánh ngọt

Người ấy của bạn là một người thích bánh ngọt, thích sự lãng mạn, bạn yên tâm đi với món quà ngọt ngào này người đó sẽ không thể nào không yêu bạn hơn. Một món quà giáng sinh tặng bạn trai vô cùng tuyêt vời, ngôi nhà bánh ngọt xinh xinh này cũng có thể tỏ niềm mong ước về một tương lại tuyệt vời cho hai người đấy.

quà giáng sinh handmade tặng người yêu

Bánh ngọt quà giáng sinh handmade tặng người yêu không thể tuyệt vời hơn

Chúc các bạn thành công! Chúc các bạn một mùa giáng sinh an lành!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào