Thanh toán

Quen nhau 2 tuần, tuần thứ 3 thì cưới!

Đăng bởi Marry Doe - 04/07/2015   |   Lượt xem: 457

Quen nhau đúng 2 tuần, tuần thứ 3 thì cả hai gọi điện về cho gia đình bàn chuyện cưới xin, anh thì bảo: Con quyết định lấy vợ. Còn em thì cũng điện cho mẹ bảo: Con quyết định lấy chồng.

Quen nhau đúng 2 tuần, tuần thứ 3 thì cả hai gọi điện về cho gia đình bàn chuyện cưới xin, anh thì bảo: Con quyết định lấy vợ. Còn em thì cũng điện cho mẹ bảo: Con quyết định lấy chồng. Và Bố mẹ thì bảo cưới xin gì thì hai đứa cũng phải về ra mắt hai nhà xem có đồng ý hay không? Thế là được ngày thứ 7 và CN cuối tuần hai đứa tranh thủ về nhà xem cả 2 gia đình có duyệt ko. Về ra mắt rồi không ngờ bố mẹ hai đứa đồng ý và bàn chuyện đi hỏi rồi chuyện cưới xin luôn. Còn phải cưới đúng tháng 11 âm lịch nếu kô để qua tháng 12 thì mình sẽ 26 tuổi Đông chí ko cưới được thì phải chờ tới 27 tuổi. 

Thế là cả 2 bà nội ngoại đều đi xem ngày cưới, còn vợ chồng thì phải ra HN đặt khách sạn nhưng do chuẩn bị gấp quá nên các khách sạn đã hết chổ, may còn nhà khách ở công viên Bách Thảo có người quen của chồng nên mọi việc đều ổn cả. Mà mọi việc đều chồng lo cho cả, mình vẫn đi làm bình thường, mọi người vẫn thường hỏi sao sắp cưới mà vẫn đi làm kô chuẩn bị j cả, mình chỉ mỉm cười Chồng em bảo chồng lo cho hết rồi, chỉ đến khi cưới xong thì mọi người khen ăn uống ở Bách thảo rất ngon, đặt bao nhiêu tiền? Và cơ quan em còn khen chồng nhanh nhẹn nữa.

Mới đó mà gần được 1 năm rồi và vợ chồng lại sắp đón một em bé ra đời, sáng nào ngủ dậy chồng cũng gọi một cách âu yếm: "Mẹ của em bé dậy đi làm đi, muộn giờ rồi đấy". Thế là anh dắt xe ra chuẩn bị đồ dùng cho em, cái nào em cần cầm đi thì để ở xe và thỉnh thoảng đi làm về em mệt quá vào ngủ thì chồng lại nấu ăn và rửa bát...hihi. Bây h em bé trong bụng ngày một lớn lên, trộm vía là cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, em bé thì sáng trưa chiều tối đều đạp bụp bụp...

Chỉ còn gần 3 tháng nữa thôi là tình yêu của bố mẹ ra đời, mẹ vui lắm, thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại lắm, thấy mình đã tìm được một người đàn ông có nhiều tính cách giống Bố mình và hơn nữa anh sống rất tình cảm. E rất hp. hihi

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào