Thanh toán

Recipe Bánh Quy Bơ Ai Cũng Có Thể Thực Hiện

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 951

Cả ngày bận rộn công việc nhưng vẫn muốn tự tay bạn học làm bánh tặng người thân thì hãy chọn ngay món bánh quy bơ vừa thơm ngon vừa béo lại chẳng tốn phần đông thời gian.

Cả ngày bận rộn công việc nhưng vẫn muốn tự tay bạn học làm bánh tặng người thân thì hãy chọn ngay món bánh quy bơ vừa thơm ngon vừa béo lại chẳng tốn phần đông thời gian.

Bánh quy (hau còn được xem là cookie) là 1 dòng bánh rất được nhiều người biết đến trên thế giới, cách thực hiện mẫu bánh này khá dễ chế biến như bánh quy trà xanh chẳng hạng nhưng không phải ai cũng biết các bước thực hiện. Hôm nay lambanhtrung.org xin giới thiệu cùng với bạn recipe chuẩn để bạn đơn giản phối chế ngay tại nhà của các bạn nha.

Nguyên liệu bạn cần có học làm bánh quy bơ ngon

- 200 gam bột mì

- 200 gr bơ lạt

- 100 g đường cát

- Một quả trứng gà

- 1,5 gam muối

- Năm gr vanilla

Quy trình làm bánh quy bơ

Quá trình 1 Để bơ chảy ra trong nhiệt độ phòng rồi lấy Một cái âu cho bơ cùng với 1,5 g muối vào, sử dụng máy đánh trứng quay cho đến khi bơ mềm mỏng.

Quá trình 2 . Cho vào từ từ 100 gam đường cát vào âu, xay cho tới khi bơ chuyển màu vàng nhạt và đạt độ mềm dẻo xốp là được. Lúc này, các bạn cho vani và đập trứng vào quay cho quện đều cùng với nhau.

Quá trình 3 . Rây bột mì từng chút 1 vào chiếc âu bơ đã xay sẵn, khuấy đều bơ và bột hòa quyện cùng với nhau đến khi hết bột mì.

Quá trình 4 . Kế tiếp đó, các bạn vận dụng giấy nến lót trước xuống dưới cùng đáy khay để không dính, cho bột vào chiếc túi bắt kem rồi nặn từng hình tròn hơi nhỏ trên khay (bạn có thể cần dùng đui để tạo dáng tùy sở thích bánh sẽ càng bắt mắt cùng với kích cỡ đui lớn).

Quá trình 5. Làm nóng sẵn lò trước ước tính 15 'p. Kế đó nướng bánh chừng 15 'p cùng với nhiệt độ 175 độ

Thật dễ làm đúng không nào, vậy là bạn đã cho ra được mẻ bánh ngon, giòn rụm mà lại chẳng tốn đa phần thời gian nha !. Hãy cho người thân, bạn bè đã ăn thành trái của các bạn thôi nào

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn ngon và hấp dẫn quá, save lại công thức nấu nướng để dành.hii