Thanh toán

Sao chàng lạnh lùng?

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2016   |   Lượt xem: 895

Chị em chỉ đơn giản cho rằng đàn ông cần phải thay đổi. Nhưng chính suy nghĩ đó thật nguy hiểm. Phần lớn đàn ông cũng muốn sống tình cảm với người phụ nữ mà họ yêu thương. Nếu xảy ra bất hòa, cãi nhau, phái mạnh cũng cảm thấy tuyệt vọng và bất lực như chính phụ nữ vậy.

Nhưng khái niệm tình yêu trong con mắt hai phái rất khác nhau. Chẳng hạn như phụ nữ cho sự gần gũi về mặt tinh thần là không thể thiếu được trong tình yêu nhưng đàn ông lại không nghĩ thế. Mong muốn của đàn ông là được gánh vác trách nhiệm thay cho người họ yêu nhưng điều đó lại làm phụ nữ nghĩ rằng đàn ông đang cố chỉ huy mình.

Để hiểu đàn ông hơn, phụ nữ cần tìm hiểu để khám phá tâm lý thú vị của giới màu râu qua những lời giải đáp của các nhà tâm lý. Và đây là những thắc mắc phụ nữ thường hỏi về đàn ông.

Tại sao anh ấy không thích tôi nói với anh là tôi yêu anh hoặc ôm hôn anh bất ngờ?

Đàn ông thường hoảng sợ khi phụ nữ bất thình lình biểu lộ tình yêu theo kiểu ấy. Bạn hãy lắng nghe một chàng phân bua: "Cô ấy làm tôi hoàn toàn bị động. Tôi thấy việc cô ấy bày tỏ tình yêu với tôi như vậy là rất dễ thương nhưng đùng một cái cô ấy lại muốn tôi đáp lại ngay tình cảm của cô ấy".

Cảm tưởng của một ông chồng khi được vợ ôm hôn bất ngờ thì sao? "Mỗi khi vợ tôi ôm hôn tôi bất thình lình, tôi lại thấy như cô ấy muốn kiểm tra tình cảm của tôi. Xem tôi có nồng nhiệt đáp lại cô ấy không? Tôi có thực sự yêu cô ấy hay không? Tôi có hạnh phúc khi cô ấy hôn tôi không?".

Tại sao anh ấy hay nói với tôi như kiểu nói với một đứa trẻ?

Đàn ông từ nhỏ đã được dạy phải luôn tự bảo vệ và giữ tính tự chủ. Họ nhìn cuộc đời như một trận chiến để luôn dành cho mình quyến lực, sự tự chủ, an toàn và độc lập. Mềm yếu, nồng nàn, cởi mở, tin cậy và e sợ là những kẻ thù không đội trời chung của phái mạnh. Nhưng phụ nữ lại có hầu hết những đức tính ấy.

Đàn ông thường có khuynh hướng chỉ huy mọi việc, khiến anh ta trở nên hay phê phán, nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. Anh ta cảm thấy phụ nữ chưa chín chắn nên đối xử với phụ nữ như với trẻ con.

Khi chúng tôi ở bên nhau, tôi có cảm tưởng anh ấy muốn ở một mình. Khi tôi bỏ đi, anh ấy lại như phát điên lên. Vậy tôi nên làm gì đây?

Ngay từ nhỏ anh ấy đã được dạy phải sống độc lập, dù thực ra anh ấy rất cần người bạn đời của mình. Nếu người phụ nữ tìm cách đến gần, đàn ông sẽ có cảm giác bị tấn công và xâm phạm vào thế giới riêng tư. Do đó, anh ấy sẽ đẩy lùi bạn ra và giả vờ không cần đến bạn. Nhưng nếu bạn bỏ đi như lời anh ấy nói thì anh ấy lại có cảm giác bị hắt hủi, nên kéo bạn lại.

Đối với những người đàn ông cư xử theo kiểu này, tốt nhất bạn hãy lảng đi, thậm chí bỏ rơi anh ấy một lúc. Anh ấy sẽ thấy bạn cần thiết cho anh ấy hơn. Nhưng chỉ giả vờ thôi, nếu bạn tỏ ra không thích anh ấy thật, bạn sẽ mất anh ấy luôn đấy.

Nếu tôi quan trọng đến thế với anh, tại sao anh lại đối xử với tôi lạnh lùng thế?

Đàn ông có thể rất say mê người bạn đời của mình nhưng đôi lúc họ không có khả năng thể hiện tình cảm ấy. Tính cứng rắn, lạnh lùng của đàn ông chính là lớp vỏ bọc bảo vệ anh ấy. Phụ nữ mong muốn có sự thân thiết. Đàn ông tuy cố đáp ứng nhưng họ nhận thấy không bao giờ thỏa mãn được phụ nữ.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Vì phụ nữ hay nói bằng lời, đàn ông nói bằng hành động
P
Phụ nữ luôn sôi nổi, hoạt náo
P
Lạnh lùng nhưng quan tâm kiểu khác Quỳnh Phạm nhỉ
P
Yêu sẽ hiểu được người mình yêu
P
Mình cũng nghĩ như vậy đấy
P
Đàn ông khác đàn bà ở đấy, họ ít nói, lạnh lùng nhưng đã yêu thương thì quan tâm không lời vô điều kiện
Q
Yêu một người đàn ông lạnh lùng rất tủi thân phải không bạn nhỉ, nhưng họ càng lạnh lùng thì con gái lại càng yêu họ, sự lạnh lùng đó sức hút của họ rồi.
Q
Phụ nữ luôn thể hiện tình cảm và sự mãnh liệt của mình đối với người cô ấy yêu.
Q
Đàn ông họ đại diện cho phái mạnh nên biểu cảm của họ thường là rất lạnh lùng, ít thể hiện cảm xúc của mình. Nhưng chính những anh chàng như vậy \"lạnh lùng, nói ít làm nhiều\" thì tình cảm của họ lại rất thủy chung. Rất lạnh lùng nhưng lại rất cuốn hút phái yếu.
C
phụ nữ khi yêu thường nhiệt tình như lửa