Thanh toán

Sao Hollywood gợi ý giày cưới cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2016   |   Lượt xem: 960

Những mẫu giày màu trắng, đính đá được nhiều sao Hollywood yêu thích là gợi ý giúp đôi chân cô dâu tỏa sáng.

Jimmy Choo Laurita là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của nhà mốt Jimmy Choo. Không chỉ được các sao Hollywood như Zendaya Coleman, Amy Adams hay Taylor Swifft trưng diện trên thảm đỏ, mẫu giày này còn là gợi ý cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Dáng platform với phần gót cao 11,5 cm và đệm mũi phía trước giúp cô dâu không bị đau chân khi đi lại hay đứng một chỗ. Jimmy Choo Laurita có phiên bản màu trắng bạc pha ánh kim và quai mảnh, dễ kết hợp với váy cưới màu trắng.

sao-hollywood-goi-y-giay-cuoi-cho-co-dau

Christian Louboutin Beloved có nhiều điểm phá cách như họa tiết cắt laser hình hoa lá trên da cừu và phần gót lượn sóng. Mẫu giày này được thiết kế dựa trên phom giày cao gót mũi nhọn cổ điển, cao 120 cm và phần đế sơn màu đỏ tươi đặc trưng của nhà mốt. Thiên thần nội y Alessandra Ambrosio từng kết hợp phiên bản màu trắng của Christian Louboutin Beloved với dây buộc thanh mảnh

sao-hollywood-goi-y-giay-cuoi-cho-co-dau-1

Sophia Webster là thương hiệu được nhiều sao nữ ưu ái như Cheryl Cole, Lupita Nyong, Blake Lively… đặc trưng bởi phom dáng nữ tính và điểm nhấn đặt ở phần gót giày. Phiên bản màu xanh thiên thanh của Sophia Webster Coco Crystal với nhiều hạt pha lê đính cườm xếp dọc gót giày là một trong những mẫu giày cưới bán chạy nhất của hãng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có phiên bản màu trắng bằng chất liệu da thật với gót đính pha lê nhiều màu sắc để cô dâu lựa chọn.

sao-hollywood-goi-y-giay-cuoi-cho-co-dau-2

Giày cao gót bằng lụa satin đính đá Manolo Blahnik Hangisi trở thành niềm khao khát của nhiều cô gái khi xuất hiện trong series truyền hình “Sex and the City”. Hàng loạt sao quốc tế như Sarah Jessica Parker, Rihanna… diện thiết kế này khi dự sự kiện thảm đỏ. Màu sắc nổi bật và chi tiết đính đá ở mũi giày khiến Manolo Blahnik Hangisi trở thành điểm nhấn bắt mắt cho trang phục ngày cưới. Ngoài váy cưới bồng bềnh, cô dâu cũng có thể kết hợp mẫu giày này với váy cocktail đơn sắc khi đi chúc rượu quan khách.

sao-hollywood-goi-y-giay-cuoi-cho-co-dau-3

Được nhà thiết kế người Colombia - Edgardo Osorio - thành lập năm 2011, Aquazzura nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều người nổi tiếng. Đây là thương hiệu giày yêu thích của Emma Watson, Gigi Hadid, Rihanna và Olivia Palermo. Aquazzura Sexy Thing Cutout Booties, thiết kế giày cao gót dạng sục bằng ren xuyên thấu màu trắng với 3 chi tiết cut-out hình giọt lệ của Aquazzura, là gợi ý cho các cô dâu ưa sự phá cách. Chiếc nơ ruy băng màu trắng thay thế quai cài giúp đôi chân cô dâu thêm phần điệu đà khi nhìn từ đằng sau.

 

sao-hollywood-goi-y-giay-cuoi-cho-co-dau-4

 

Theo Yến Chi/Ngoisao.net

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình cũng thích mẫu này
P
Mình thích các đôi nhẹ nhàng
P
hi mỗi bạn mỗi sở thíc
P
Nhưng cao nhỉ,mình chịu
P
đôi nào cũng sang chảnh
P
đúng là của các sao mà
Q
rất đẹp bạn nhỉ
Q
Chắc có lẽ mỗi người một sở thích khác nhau, như mình thì mình lại thích các mẫu số 2,3,4 hơn :)))
H
Mình lại rất thích mẫu đầu tiên nè
H
Những mẫu giày thật là đẹp