Thanh toán

Sau 4 năm cưới, Tuấn Hưng vẫn lãng mạn thề yêu vợ hết nấc

Đăng bởi Marry Doe - 07/04/2018   |   Lượt xem: 3312

Tôi với bà thế là đã gắn với nhau được tròn 4 năm rồi đấy. Cảm ơn bà đã yêu tôi và nhường nhịn tôi từng đó ngày trời', ca sĩ Tuấn Hưng nhắn nhủ đến vợ.

Đứng đằng sau sự thành công của Tuấn Hưng có vợ là hậu phương vững chắc. Không chỉ giúp anh chăm sóc các con, vun vén gia đình mà vợ còn rất hiểu Tuấn Hưng và thông cảm cho công việc của chồng. Tuấn Hưng đi hát, tiếp xúc và chụp ảnh chung với nhiều người đẹp nhưng bà xã đã vượt lên trên được sự ghen tuông tầm thường để ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng đã dành những lời mật ngọt cho bà xã: "Tôi với bà thế là đã gắn với nhau được tròn 4 năm rồi đấy. Cảm ơn bà đã yêu tôi và nhường nhịn tôi từng đó ngày trời, bây giờ tôi thực sự hiểu. Cho nên nói thẳng luôn là tôi lại càng yêu bà, yêu hết nấc luôn. Thề. Hôm nay kỷ niệm 4 năm không còn tự do. Tôi hứa với bà là sẽ luôn là người chồng tốt và bố tuyệt vời nhất có thể. Tôi yêu bà. Thế thôi".

Zalo

Sau 4 năm cưới, đã có hai con nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn lãng mạn,
 

ngọt ngào như thế này.Đáp lại, bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Kỷ niệm Ngày cưới 5/4/2014. 4 năm 1 chặng đường... Vẫn còn mấy chục năm nữa để trả hết nợ nhau và ngày càng yêu nhau nhiều hơn chồng nhé. Love you". Kèm theo ảnh là ảnh tình cảm bên chồng, bánh gato, hoa, nến lãng mạn.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Vợ chồng Tuấn Hưng ngọt ngào kỷ niệm 4 năm ngày cướiTrải qua một chặng đường dài, vẫn đang sống rất hạnh phúc. Tình yêu của họ thêm gắn kết khi có hai nhóc tỳ một trai, một gái vô cùng dễ thương.

Zalo

Hai con của ca sĩ Tuấn Hưng rất đáng yêu

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Hai người thật sự rất hạnh phúc. Mãi thế nhé!
T
cứ mãi thế nhé, hai bé đáng yêu lắm