Thanh toán

Son đỏ: màu son được ưa chuộng 2015

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 906

Son môi luôn là phụ kiện không bao giờ thiếu trong giỏ trang điểm của mỗi chị em. Bởi son môi chính là thứ để bạn thay đổi hình ảnh của mình trước mắt mọi người. Nhiều người cho rằng phụ nữ có quyến rũ và tinh tế hay không là thông qua cách cô ấy sử dụng son môi như thế nào, bao gồm việc chọn loại son, màu son nào và cách tô son ra sao.

 



Vậy màu son nào hợp với làn da của bạn? Màu son nào đang được ưa chuộng nhất? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia trang điểm Băng Châu tư vấn và chọn ngay cho mình màu son phù hợp để rực rỡ hơn trong những ngày hè 2015.



Son đỏ: màu son được ưa chuộng 2015



Son đỏ: màu son được ưa chuộng 2015



Càng gần đây, màu son đỏ cổ điển càng được ưa chuộng. Có rất nhiều cách tô son đỏ theo từng phong cách, từng mục đích khác nhau của bạn. Màu son đỏ khi kết hợp với từng loại trang phục cũng sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau.



Son đỏ: màu son được ưa chuộng 2015



Những gam màu đỏ phù hợp với cô nàng có làn da trắng, thậm chí những cô nàng da ngăm đen cũng có thể sử dụng màu son này.



Son đỏ: màu son được ưa chuộng 2015



Bạn có thể sử dụng màu son này trong ngày cưới của mình hoặc trong những buổi tiệc dạ hội… chắc chăn bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả của nó. Bởi son đỏ thông thường giúp bạn có vẻ đẹp quyến rũ và sắc sảo. Một chút son bóng pha vào sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, cá tính và phá cách hơn .


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình lại thích màu nhẹ nhàng hơn, màu đỏ nổi bật quá
T
Màu son đỏ rất đẹp nhưng mình lại không tự tin lắm khi dùng son này, mình thích những màu nhẹ nhàng