Thanh toán

Tâm sự của 1 bạn nam

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 856

Xin lỗi em, xin lỗi em rất nhiều...

Tôi thực lòng xin lỗi, xin lỗi em, vì trong suốt thời gian qua đã không thể hiểu điều em muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ em lại phải vì tôi mà chịu nhiều tổn thương đến vậy, dù là một câu nói hay hành động nhỏ bé, em cũng vì tôi mà buồn lòng rất nhiều như thế.


Tôi không nên đổ lỗi cho bất kỳ điều gì để gạt đi cái trách nhiệm rằng mình đã làm em buồn. Đàn ông mà, đầu đội trời chân đạp đất nhưng lại khiến người phụ nữ của mình buồn thì còn có nghĩa lý gì đây?
Tôi biết em yêu tôi, và tôi cũng vậy. Nhưng có vẻ những thứ mà em dành cho tôi quá ấm áp và lớn lao khiến tôi quên mất cái nghĩa vụ phải đáp trả và yêu thương em lại một cách thật nhiều. Hơn ai hết, đáng lẽ ra tôi nên ở bên em những khi em buồn, trò chuyện cùng em mỗi khi em gặp khó khăn trong cuộc sống. Vậy mà tôi lại thờ ơ để em bơ vơ một mình, để em một mình vất vả như vậy, tất cả là lỗi của anh
Xin lỗi em vì tất cả những thiệt thòi em đã phải chịu đựng, dù rằng tôi biết bao nhiêu lời xin lỗi cũng chẳng đủ để vết thương lòng em nguôi ngoai. Vậy nên, khi em ra đi như thế, tôi nghĩ mình chẳng có tư cách gì mà giữ em ở lại đây.
Xin lỗi vì đã không thể nói với em một lời sau cuối, rằng tôi yêu em, thương em rất nhiều. Nhưng có lẽ em cũng chẳng nên biết, vì ở nơi ấy đã có người tốt hơn tôi chờ đợi.
Xin lỗi vì đã biến thanh xuân của em thành một khoảng thời gian đầy u buồn như vậy. Tôi chỉ muốn nói với em rằng Em hãy sống thật hạnh phúc trong những năm tháng sau. Bất kể là thương đau hay nỗi nhớ em cồn cào, tôi cũng sẽ tự mình gánh chịu cho cả hai chúng ta.
Xin lỗi em, xin lỗi em rất nhiều...

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
quả thật là rất đáng tiếc
X
em cũng nghĩ vậy, đàn ông dù có tài giỏi thế nào có kiêu ngạo thế nào thì cũng không nên làm cho người mình yêu đau khổ
X
Xin lỗi cũng đã muộn màng rồi, hi vọng bạn rút kinh nghiệm và trân trọng những mối quan hệ mà bạn đang có
C
thường là như vậy, khi có trong tay người ta không hiểu được giá trị của nó đến khi mất rồi thì mới hối tiếc, nhưng tất cả đã quá muộn rồi
C
Đàn ông mà, đầu đội trời chân đạp đất nhưng lại khiến người phụ nữ của mình buồn thì còn có nghĩa lý gì đây?
T
Dạ vâng. Khi chàng trai ấy nhận ra thì mọi chuyện cũng đã quá muộn
L
1 tình yêu đã kết thúc mà chàng trai mới nhận ra những lời này thật đáng tiếc