Thanh toán

Tán đổ bất cứ ai!

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 451

Tình yêu đích thực là một thứ xa xỉ, nó không tự nhiên mà có. Để có được nó, chúng ta phải thử những biện pháp hữu hiệu nhất.

Các bạn ạ, cô đơn là cảm giác nội tại của mỗi con người. Cuộc đời mỗi con người luôn là sự đơn độc. Từ khi là một bào thai trong tử cung người mẹ cho tới lúc rời xa khỏi trái đất này, chúng ta luôn luôn một mình.

Tìm kiếm một ai đó để kết hợp, để đồng hành cùng nhau, là một khát khao mãnh liệt. Tuy nhiên, sự kết hợp tuyệt diệu ấy luôn là thứ xa xỉ, không phải dễ dàng gì đạt được. Chúng không tự nhiên mà có và cần những biện pháp hữu hiệu nhất để có thể đạt được.

Vậy nên chúng ta tìm đến những nghiên cứu khoa học để biết tại sao con người ta lại yêu, rồi sau đó chúng ta điều chỉnh bản thân để đáp ứng với những nhu cầu của người mà chúng ta yêu.

Những lời khuyên ngọt ngào dưới đây sẽ giúp bạn:

Tạo ra những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên để có được tình yêu sét đánh. Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ hai để yêu từ cái nhìn đầu tiên. Khoảnh khắc đầu tiên luôn mang tính quyết định “nên hay không nên tiếp tục với đối tượng này”. Một hình ảnh đẹp, quyến rũ sẽ lưu lại mãi mãi trong ký ức của đối phương và ngược lại sẽ không cách nào cứu vãn một dáng vẻ xấu xí, tồi tệ.

Nhấn mạnh tính cách tương đồng và khác biệt để đối tượng của bạn thấy, dù hai người là giống nhau nhưng bạn vẫn là một cá thể đặc biệt, mang lại cho họ nhiều điều thú vị. Đây là bước thứ 2 sau khi bạn đã vượt qua những ấn tượng ban đầu. Những điểm tương đồng luôn cần thiết. Nó khiến ta thấy dễ chịu, đảm bảo và an toàn trong một mối quan hệ. Những người có chung sở thích dễ dàng chia sẻ niềm vui, ước mơ, đam mê. Sự tương đồng là một nền tảng tốt cho mối quan hệ tình cảm cất cánh.

Tuy nhiên, nếu có “quá nhiều sự giống nhau”, chúng ta sẽ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, ta cũng cần ai đó để bù đắp những thiếu hụt của mình. Vì lẽ ấy, những tính cách bổ sung cũng là điểm quyết định cho một mối quan hệ lâu dài.

Nâng cao giá trị của bản thân để đối tượng của bạn không còn băn khoăn “mình được lợi gì nếu yêu người này", “anh ấy có thu nhập bao nhiêu", "anh ấy có nhà chưa", "cô ấy công việc như thế nào", "gia cảnh ra làm sao”… Những tính toán nghe có vẻ thực dụng đến nghiệt ngã khi phủ nhận những mơ mộng, đam mê, thuần khiết trong tình yêu, tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học, tình yêu không hề mù quáng. Dù một người tốt bụng nhất vẫn có một tính toán khi chọn lựa đối tác lâu dài. Câu hỏi luôn được đưa ra là “tôi được lợi gì?”. Còn “đam mê, thuần khiết” sẽ đến sau, khi hai người đã say đắm nhau lắm rồi, chứ thuở ban đầu, việc cần làm của các bạn là thuyết phục mục tiêu rằng, "tôi là một món hời”.

Giúp đối tượng tìm thấy bản ngã, tìm được hình ảnh của chính mình trong bạn. Con người thường phải lòng những người mà trong mắt những người này người ta nhìn thấy hình ảnh phản chiếu lý tưởng nhất về bản thân mình. Có vô số cách khác nhau để đối tượng của bạn cảm thấy họ xinh đẹp, quyến rũ, năng động… Những ứng xử khéo léo sẽ thu hút đối tượng, giúp bạn trở nên đặc biệt và khiến trái tim của họ nghiêng về phía bạn.

Tránh những sai lầm do khác biệt giới tính tạo ra. Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim. Những xung đột vì thiếu hiểu biết giữa hai giới có thể bóp chết một tình cảm đang nhen nhúm. Nghiên cứu kỹ những khác biệt trong suy nghĩ, hành động giữa hai giới sẽ giúp bạn ổn định một mối quan hệ.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Yêu nhau cũng đòi hỏi bạn phải khéo léo và tế nhị để cặp đôi cảm thấy luôn thoải mái vui vẻ
L
Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim.ai cũng vậy hả em?