Thanh toán

Tật xấu của con gái khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 606

Thỉnh thoảng giận hờn vu vơ sẽ khiến chuyện tình cảm thêm lãng mạn, nhưng giận hờn hàng ngày, động tý lại dỗi sẽ khiến các chàng mệt, sợ mà chạy 'mất dép' đấy con gái.

Thích chỉ trích, dạy bảo

Con trai ghét nhất là bị người khác lên giọng "dạy dỗ", đặc biệt khi đó lại chính là... người yêu mình. Vì vậy, con gái nên tinh tế hơn trong cách nói, hãy nhỏ nhẹ khuyên nhủ chàng khi thực sự cần thiết.

Đa nghi, nhạy cảm thái quá

Tinh ý trong tình yêu sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có. Nhưng tinh ý quá thành ra dễ đa nghi thì lại không tốt. Nó sẽ khiến bạn luôn trong trạng thái đề phòng, suy nghĩ mệt mỏi, thiếu tin tưởng vào đối phương, cũng đồng thời chứng tỏ bạn không tự tin vào bản thân mình đấy.

Kiêu kỳ

Không ít chàng trai tỏ ra khó chịu, không hài lòng khi nhắn tin cho các nàng mà hàng tiếng sau mới thấy phản hồi lại; mời đi ăn, chơi thì luôn tỏ ra bận rộn không có thời gian, đến phút chót lại bảo đồng ý, khiến các chàng cứ gọi là bị xoay như chong chóng. Chi bằng, con gái cứ sống thật với lòng mình, yêu ghét rõ ràng chẳng phải sẽ "dễ thở" hơn sao.

Hay giận dỗi

Thỉnh thoảng giận hờn vu vơ sẽ khiến chuyện tình cảm thêm lãng mạn, nhưng giận hờn hàng ngày, động tý lại dỗi sẽ khiến các chàng mệt, sợ mà chạy "mất dép" đấy con gái.

Hay làm nũng

Làm nũng thường được xem là đặc quyền của con gái khi yêu. Nhiều chàng trai thích điều đó, bởi họ có cơ hội để thể hiện tính nam nhi, che chở cho phái yếu. Nhưng làm nũng theo kiểu lười biếng, nhờ vả thái quá với tần suất liên lục thì sẽ mang lại tác dụng ngược đấy con gái nhé.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Con gai ma len Mac nhong nhoe qua de bi bo lam
G
Thích chỉ trích dạy bảo, đa nghi đó là những điều người yêu mình vin vào để chia tay mình. Rất hay.