Thanh toán

Tay xinh cùng chiếc găng tay cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 1258

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu thì rất nhiều như, khăn voan, trang sức, hoa cài…nhưng không thể không nói đếm chiếc găng tay cô dâu. Chiếc găng tay cũng là thứ “vũ khí” góp phần tôn lên sự sang trọng quý phái của cô dâu, lựa chọn 1 đôi găng tay phù hợp bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại của mình

Trong tiệc cưới hay các buổi chụp hình cưới không thể thiếu những đôi găng tay tuyệt đẹp để cho các cô dâu diện, nhất là lại vào lúc thời tiết dang se lạnh, nó sẽ làm tôn lên đôi bàn tay đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần quý phái và còn giữu ấm rất tốt cho đôi bàn tay của cô dâu.. Có rất nhiều kiểu gang tay đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu nên các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn 1 đôi ưng ý. Dù là mùa đông hay mùa hè thì những chiếc gang tay dành cho cô dâu trong mùa cưới đều phù hợp. Tùy từng dáng váy mà các bạn chọn những đôi găng tay sao cho phù hợp, hãy cùng chúng tôi điểm qua 2 xu hướng găng tay trong mùa cưới năm nay nhé.

GĂNG TAY CẢ BÀN

Đa số những mẫu gang tay này được làm từ chất liệu lụa trơn bóng hay vải voan đơn giản, tuy là đơn giản cũng không hề kém phần tinh tế và vẫn tôn nên được nét quyến rũ, gợi cảm và sự kiêu kì của cô dâu. Kiểu găng tay này sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho những cô dâu thiên về phong cách cổ điển.

Cô dâu với đôi găng tay quý phái

Cô dâu với đôi găng tay quý phái

Găng tay cả bàn phụ kiện không thể thiếu cho cô dâu

Găng tay cả bàn

Găng tay góp phần tạo nên sự tinh tế cho cô dâu

Găng tay góp phần tạo nên sự tinh tế cho cô dâu

Găng tay cả bàn đính kèm họa tiết duyên dáng

Găng tay cả bàn đính kèm họa tiết duyên dáng

GĂNG TAY CẢ BÀN CHẤT LIỆU REN

Và những mẫu găng tay cả bàn được làm từ chất liệu ren mềm mại cũng được các cô dâu ưu ái. Thường thì những mẫu găng tay làm từ ren thì được thiết kế cầu kì hơn, chi tiết nhiều hơn nên chũng khá là bắt mắt. Chất liệu ren cũng đang là trào lưu của năm, từ váy cưới, voan cài đầu hay kể cả găng tay, nhưng lưu ý là khi bạn chọn 1 đôi găng tay ren cầu kì thì nên chọn 1 chiếc váy cưới đơn giản để tránh gây rối mắt, rườm rà mà vẫn tôn nên được vẻ đẹp quý phái của cô dâu.

Găng tay cả bàn chất liệu ren tinh tế

Găng tay cả bàn chất liệu ren tinh tế

Găng tay cô dâu chất liệu ren tinh tế

Găng tay cô dâu chất liệu ren

GĂNG TAY NỬA BÀN

Kiểu găng tay hở ngón (hay nửa bàn) thường được làm bằng chất liệu ren nổi với kiểu dáng tinh tế cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Loại găng tay này được thiết kế khá là đơn giản nhưng cũng không phải vì thế mà làm lu mờ đi vẻ đẹp của cô dâu. Ngược lại nó còn tôn nên vẻ sang trọng, tinh tế của cô dâu nhất là bạn gái có ngón tay thon đẹp, trắng nuột nà.

Găng tay nửa bàn khoe vẻ đẹp ngón tay thon

Găng tay nửa bàn khoe vẻ đẹp ngón tay thon

Găng tay cô dâu nửa bàn khoe vẻ đẹp ngón tay thon

Găng tay cô dâu nửa bàn khoe vẻ đẹp ngón tay thon

Găng tay cô dâu hở ngón

Cũng là kiểu găng tay nửa bàn với nút cài chỉ có ở ngón tay giữa, phần vải còn lại phủ mu bàn tay. Với kiểu găng tay này sẽ tạo cảm giác tay cô dâu trở nên thon nhỏ. Dáng găng tay như vậy thường làm bằng chất liệu ren và đính kết khá cầu kì ở mặt trên, tạo cảm giác e ấp, lãng mạn.
gang tay co dau ho ngon dep 2015
Găng tay cô dâu hở ngón duyên dáng
Găng tay cô dâu hở ngón chất liệu ren tinh tếst

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
cái màu hồng rất dể thương
V
em cũng dùng găng tay nè nhưng không đẹp như trong hình, hihi
V
Tùy từng dáng váy mà các bạn chọn những đôi găng tay sao cho phù hợp
D
Mình cũng thích kiểu găng tay này
D
Lợi cả đôi đường thích quá bạn nhỉ
D
Đa số những mẫu gang tay này được làm từ chất liệu lụa trơn bóng hay vải voan đơn giản nhìn đã đẹp rồi không cần cao sang
V
những kiểu găng tay cuối rất dễ thương.
V
găng tay mang đến sự quý phái cho cô dâu vào mùa đông còn giúp cô dâu giữ ấm nữa.
Y
kiểu găng tay khoe ngón tay trong đẹp ha