Thanh toán

Tha hồ tạo kiểu tóc cưới với hoa tươi

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 713

Tóc cưới với hoa tươi là lựa chọn lý tưởng cho nhiều cô dâu vào mùa hè. Không chỉ là phụ kiện tóc độc đáo cho các album cưới, hoa tươi còn đem lại cho cô dâu vẻ đẹp lãng mạn, trẻ trung hay kiêu sa, quý phái trong ngày cưới

Để kiểu tóc cưới với hoa của mình thêm phần ấn tượng và xinh xắn, bạn hãy cùng Ami điểm qua những gợi ý sau nhé!

Vương miện kết từ hoa là cách dùng hoa cho tóc cưới phổ biến nhất và được yêu thích nhất. Tông màu pastel từ những đóa mẫu đơn nở rộ phối cùng lá xanh sẽ là điểm nhấn cho một cô dâu lãng mạn, tinh khôi. Với kiểu vòng hoa này, cô dâu chỉ cần tạo lọn cho tóc và thả tự nhiên.


Khi đã chọn vòng hoa làm phụ kiện tóc, cô dâu cũng có thể chọn bó hoa cầm tay trong tông màu và loại hoa tương tự. Hiệu quả đồng bộ sẽ làm nổi bật phong cách cưới mà cô dâu hướng tới.


Vòng hoa đội đầu cũng có thể kết hợp cùng tóc bới và khăn voan. Mẫu vòng hoa kết từ hoa tím rực với những bông cúc dại nhỏ nhắn sẽ thay cô dâu thể hiện sự mát mẻ cho đám cưới mùa hè.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách kết vòng hoa và dùng với kiểu tóc, khăn voan như dưới đây:


Nếu cảm thấy vòng hoa hơi rườm rà, bạn có thể dùng hoa tươi để làm phụ kiện điểm xuyết cho các kiểu tóc tết của mình. Đây là một cách ứng dụng hoa khá thú vị và làm các kiểu tóc tết thêm phần duyên dáng, nữ tính. Trong bức ảnh dưới đây, những nụ hồng đỏ tươi là điểm nhấn hoàn hảo cho một đám cưới cổ tích.


Với kiểu tóc tết một bên và bện thành vòng trên đầu, những đóa hoa tươi sẽ càng làm tôn vẻ kiều diễm, mơ mộng của cô dâu.


Hoa tươi cũng làm cho bím tóc trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhỉ?


Với cách dùng hoa này, bạn có thể tha hồ lựa chọn loài hoa cũng như màu sắc hoa. Quan trọng nhất là biết tiết chế để trông không quá cầu kỳ mà vẫn giữ được nét duyên dáng.


Ngoài ra, với các kiểu tóc bới, dù là bới cao hay bới thấp, hoa cũng đem lại hiệu quả đáng kể. Bạn có thể kết hoa bao quanh phần tóc bới, hay dùng hoa để tạo điểm nhấn cho bới lệch. Tất cả đều rất quyến rũ đúng không?


Hoa baby chủ yếu được dùng để làm nền, cắm chen vào để tôn màu sắc và độ nở tươi của các loài hoa khác. Tuy nhiên, với các kiểu tóc cưới, loài hoa có vẻ rẻ tiền này lại có thể để lại dấu ấn rất đặc biệt. Lúc dùng baby làm phụ kiện tóc, cô dâu cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau, nhưng đừng quên rằng baby rất nhanh héo nhé!


Cách dùng hoa tươi cuối cùng mà Chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn cũng thu hút và quyến rũ không kém. Chỉ cần chọn một bông hoa tươi tắn, nở rộ và to bản, cô dâu có thể kết hợp với mọi kiểu tóc, mọi loại áo cưới và khăn voan. Kiểu dùng hoa này chủ yếu dành cho các cô dâu yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái nhé!

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Không cầu kì mà sang trọng
P
Nhìn ưng lắm,thích ghê
P
rất hấp dẫn, thú vị
P
đúng là như vậy nè
P
Hoa tươi cài tóc thật đẹp
T
Thường thì hoa tươi để không đã đẹp rồi nhưng khi kết hợp với việc trang trí lên tóc cô dâu càng làm cho điểm nhấn bắt mắt hơn . Tinh tế và phá cách .
Q
Dù đơn giản hay cầu kỳ thì kiểu nào cũng đẹp bạn ha
Q
Tạo điểm nhất trên mái tóc bằng những bông hoa như thế này quả là đẹp mắt
N
Kiểu nào cũng xinh hết