Thanh toán

Tiệc cưới tông màu hồng đào | Coming Home | Chinh & Khánh

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2015   |   Lượt xem: 768

Người đàn ông luôn cần một gia đình để tiếp thêm sức mạnh trong mỗi bước đi, người phụ nữ cần một gia đình để ngả vào vai những lúc lòng mềm yếu.

Với con chim, cái tổ là nơi mà nó quay về hằng ngày sau một ngày bay xa mệt mỏi. Với chúng ta, tổ ấm là nơi tìm về sau một ngày dài, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi của ngày để được yêu thương, được ôm vào lòng.

KISSer tụi mình vẫn thường nhầm tên chú rể là “Viễn Chinh” thay vì cái tên Viên Chinh của anh. Vì anh là một người đàn ông xa nhà, anh hứa với chị là sau 4 năm du học sẽ trở về, nhưng anh đi tận 10 năm. Trong suốt 10 năm ấy, anh chị chỉ có thể nhìn nhau qua webcam, nói những câu chuyện ở 2 đất nước khác nhau cho người kia nghe. Chị kể với K.I.S.S rằng chị vẫn thường chạm vào màn hình laptop như có sự hiện diện của anh gần bên. Đợi chờ lâu đến vậy, mà trái tim chị vẫn thương, vẫn tin vào ngày anh trở về.

Sau những tháng năm chờ đợi trong xa cách, cuối cùng anh cũng về với chị, về nhà, về tổ ấm mà chị luôn rộng mở đón anh. Thật vậy, người đàn ông luôn cần một gia đình để tiếp thêm sức mạnh trong mỗi bước đi, người phụ nữ cần một gia đình để ngả vào vai những lúc lòng mềm yếu. Đây cũng chính là lí do mà K.I.S.S chọn concept “Coming Home” cho đám cưới của anh Chinh và chị Khánh.

Ngay từ lối vào của tiệc, khối chữ “Coming Home” được cách điệu dựa trên những con tem thư vừa chào mừng khách mời đến với đêm tiệc của anh chị, vừa chào mừng người đàn ông của gia đình trở về. Cổng hoa được đan bằng những ụ tú cầu dày – loài hoa thể hiện sự chân thành, thuần khiết, giống với sự tin yêu thành thật chị dành cho anh, dành cho tổ ấm mà hai người cùng xây đắp. Dòng chữ “Today we become husband and wife” một lần nữa như lời khẳng định chắc chắn cho những hạnh phúc dài lâu sau ngần ấy thời gian xa nhau của họ. K.I.S.S cũng đã dựng một khung lưới gắn những lời chúc, như là một trạm bưu điện để người thân, bạn bè của cô dâu chú rể viết những lá thư gửi gắm những lời yêu thương nhất đến đôi vợ chồng mới cưới, sau đó đóng dấu mộc và gửi vào thùng thư gửi đến cô dâu chú rể.

Ngày cưới, chị đặt lên bàn tay anh trao trọn cả niềm tin cuộc đời mình vào đó. Nhìn nụ cười rạng rỡ của anh chị, K.I.S.S biết từ đây tổ ấm ấy sẽ đầy ắp niềm vui hạnh phúc.

K.I.S.S WEDDING & EVENT PLANNER

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào