Thanh toán

Tiệc đính hôn - Ngân & Frank

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2015   |   Lượt xem: 747

Một buổi tối rất đặc biệt đối với đội ngũ K.I.S.S khi tổ chức một buổi lễ đính hôn với hoa, với nến, với những ánh đèn, những lời chúc phúc ,với Ngân- Frank và với 10 vị khách.

Một buổi tối rất đặc biệt đối với đội ngũ K.I.S.S khi tổ chức một buổi lễ đính hôn với hoa, với nến, với những ánh đèn, những lời chúc phúc ,với Ngân- Frank và với 10 vị khách.

Lễ đính hôn diễn ra trong sự chứng kiến và chúc mừng của 10 vị khách thân thiết nhất! Buổi tiệc với 10 vị khách quý vẫn đủ đầy các hạng mục: cổng hoa, gallery, sân khấu với tông màu vàng gold sang trọng và những nghi thức truyền thống vốn có.

Điểm nhấn của buổi tiệc chính là backdrop sân khấu được K.I.S.S trang trí với hoa, phông lụa vàng gold và những ánh đèn led lấp lánh “ton sur ton” với không gian xung quanh. Các chi tiết được bày trí đơn giản nhưng vẫn giữ được sang trọng và ấm áp của một buổi tiệc đính hôn. Tuy khách mời hạn chế nhưng mọi thứ lại được chăm chút kỹ lưỡng đến từng mi-li- mét. K.I.S.S muốn mang đến một không gian tiệc thân mật, gần gũi, trang trọng nhưng cũng đáng nhớ nhất cho từng vị khách đến tham dự.

Trong một buổi tối ý nghĩa như thế này, với không gian yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố và tiếng nhạc du dương của không gian, niềm hạnh phúc của Ngân- Frank như được gói chặt trong tình yêu thương và chứng kiến của 10 vị thiên sứ…

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào