Thanh toán

Tiêu chuẩn chọn vợ của đàn ông thời nay: Xinh đẹp thôi chưa đủ

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2016   |   Lượt xem: 1154

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, quan điểm này của ông bà ta liệu còn đúng? Ngày nay tiêu chuẩn chọn vợ của đàn ông đã hoàn toàn khác

1. PHẢI TỰ TIN

Phụ nữ cần phải biết mình là ai, ưu điểm thế nào. Thật sự, một chàng trai sẽ không còn vui nếu bạn cứ hỏi đi hỏi lại hàng chục lần để khẳng định rằng bạn đẹp trong mắt chàng. Hãy biết thế mạnh của mình, hiểu mình muốn gì thì tự động vẻ đẹp sẽ toát lên từ thần thái chứ chẳng cần các đường nét ngoại hình như diễn viên, người mẫu.

2. ĐỘC LẬP

Bản ngã của đàn ông là mạnh mẽ và muốn là nơi để phụ nữ của mình dựa vào. Từ “dựa” ở đây là một chút gì đó nũng nịu chứ không phải “dựa” toàn bộ từ tinh thần đến vật chất. Có thể khi mới quen, chàng sẽ hạnh phúc vì mình là chỗ nâng đỡ cho bạn gái nhưng về lâu dài, chàng ắt sẽ đuối sức. Thật sự, tình yêu, cuộc sống gia đình là một hành trình mà cả hai cần vun đắp. Chàng trai sẽ mong tìm một cô gái độc lập hơn là chỉ biết tuyệt đối trông cậy ở họ.

3. NÓI LÊN QUAN ĐIỂM

Một số chàng trai thiếu mạnh mẽ, thiếu quyết đoán sẽ sợ và cảm thấy bị lép vế trước những phụ nữ tự tin, dám nghĩ, dám làm và dám nói. Một người đàn ông đích thực sẽ đánh giá cao phụ nữ thông minh và biết thể hiện mình. Và đâu chỉ đàn ông, ngay cả bạn, bạn cũng sẽ thấy vui và thoải mái khi sống bên cạnh một người dám nghĩ, dám thể hiện quan điểm mà!

4. ĐẦY ĐAM MÊ

Thể hiện và đeo đuổi đam mê, dù là trong công việc hay sở thích chăm sóc gia đình thì đều giúp bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng chứ không nhàn nhạt. Sự hời hợt, sao cũng được chính là những “độc tố” phá hủy sức hấp dẫn của bạn đấy.

5. COI TRỌNG BẢN THÂN

Tiêu chuẩn chọn vợ của đàn ông còn là bạn phải biết coi trọng bản thân bằng nhiều cách như trong cách nói chuyện, ăn mặc, trang điểm hay luyện tập thể thao… Luôn có ý thức và nhận thức về việc thể hiện mình là điều giúp bạn đầy hấp dẫn trong mắt nam giới. Như người ta hay nói vui rằng: “Nếu bạn không biết yêu quý mình thì ai sẽ yêu quý bạn!”. Vì vậy, hãy chăm sóc và đối xử tốt với mình, bạn nhé!

6. CHUNG THỦY

Cả nam và nữ luôn muốn đối phương chung thủy. Điều đó giúp nuôi dưỡng lòng tin và sự trung thành. Tuy nhiên, sự chung thủy ở đây không phải là bạn sợ sệt mọi điều có thể khiến anh ấy hiểu lầm, nghi ngờ. Đàn ông vẫn muốn một người phụ nữ sống tự do, thoải mái nhưng không làm gì quá giới hạn và đủ để tạo lòng tin.

7. BIẾT CHĂM SÓC VÀ NHẸ NHÀNG

Dù bản lĩnh nhưng khi ở bên cạnh người phụ nữ của mình, đàn ông đôi khi cũng muốn nũng nịu để được nuông chiều. Và họ cũng đủ mạnh mẽ, bản lĩnh nên bạn không cần thể hiện sự quá mạnh mẽ của mình với quý ông. Hãy cứ nhẹ nhàng, chăm sóc thì bạn muốn gì, các chàng đều chiều.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất chính xác, bài viết rất hay
H
Xinh đẹp thôi chưa đủ, phụ nữ phải thể hiện được cá tính của mình nữa