Thanh toán

Tin vui cho các cô dâu ngày cuối năm yêu hoa Lily

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2016   |   Lượt xem: 1247

Nếu bạn đang cần hoa tươi cho ngày cưới. Hãy sử dụng hoa Lily, bạn sẽ có một khán phòng rực rỡ màu sắc và hương thơm ngào ngạt với giá thành rất kinh tế. Chung tay ủng hộ những người dân Tây Tựu bạn nhé.

Các nông dân làng Tây Tựu hiện nay đang thực sự rơi vào "thảm cảnh" khi toàn bộ vụ mùa hoa Ly đầu tư bán Tết đã bị nở hết do thời tiết nóng và thất thường. Nông dân phải bán thống bán tháo để gỡ gạc vẫn không đủ tiền đầu tư mua củ ly ban đầu chứ chưa nói đến việc có công chăm bón bao lâu hay kiếm lời mùa hoa Tết.


Khi mua củ trung bình 12K-17k/ củ tương đương với 120K-170K/chục, chưa có công mà hoa hiện nay đang bán với giá 50-75-100k/chục thì trung bình họ lỗ 100k/chục. Người dân ở đây đang rất buồn. Vừa cắt ly, có chủ vườn chia sẻ: “Hoa nở đẹp mà ai cũng buồn như nhà có đám, cả năm trông mỗi vụ ly ăn Tết mà giờ sắp trắng tay hết cả”.


Yêu hoa, thương những người dân không được thời tiết ủng hộ, trong ngày hôm nay chúng tôi đã gửi tặng 200 bó ly tới các khách hàng là bạn bè của Liti. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều muốn có thể mua hoa ly Tây Tựu để ủng hộ phần nào khó khăn của những người nông dân nơi đây. Vì vậy, từ ngày mai, Liti sẽ chính thức BÁN HOA LY TÂY TỰU KHÔNG LỢI NHUẬN tại cửa hàng của chúng tôi. 


Nếu chơi hoa Ly, chắc chắn bạn biết ly Tây Tựu chính mùa sẽ là loại ly đẹp nhất của Việt Nam (hơn cả Đà Lạt). Và hiện đang là chính mùa của hoa ly.

Mọi người làm ơn ủng hộ bằng cách share để nhiều người có thể mua hoa ly Tây Tựu ở bất cứ đâu cũng là bạn đã ủng hộ nông dân (ngoài chợ, trên đường… hiện đang bán rất nhiều) hoặc mua tại cửa hàng chúng tôi:
- Áo Dài Cẩm Huê .736 đường hùng vương. phường đồng tâm. tp vĩnh yên.tỉnh Vĩnh Phúc. 
- Đồng giá các màu: 100k/chục, loại dài 5 tai và 3 tai ạ (là 10k một cành)
- Các màu có bán: Đỏ hồng, vàng, cam...

Cảm ơn các bạn đã đọc và mỗi chúng ta hãy dùng bàn tay nhỏ bé của mình góp sức để hỗ trợ phần nào khó khăn của bà con nông dân.
Liên hệ: 0962473579

MUA HOA LY ỦNG HỘ NÔNG DÂN TÂY TỰU .

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào