Thanh toán

Tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2015   |   Lượt xem: 2269

Yêu là cảm thông chia sẻ. Chỉ cần những cái ôm chân thành cũng đủ làm ấm lòng nhau.

Anh và em đã lấy nhau được 2 năm, đó là khoảng thời gian ngắn mà lại dài, dài bởi những thăng trầm chúng ta phải trải qua.



Ai cũng nói vợ chồng trẻ cưới nhau dễ bỏ. Chúng tôi cũng vậy, xém bỏ vài lần rồi cũng chỉ vì mâu thuẫn và bất đồng quan điểm.



Ngày mới cưới, những dư âm của ngày yêu nhau vẫn còn đọng lại. Thế nhưng chỉ một thời gian sau chúng tôi bắt đầu cãi nhau, dần dần nhiều hơn. Nhưng chúng tôi thường làm lành sau đó. Thế rồi chúng tôi hiểu ra một điều, không ai giống nhau cả, chính vì con người khác nhau nên mâu thuẫn là tât yếu, quan trọng then chốt đó là biết nhường nhịn nhau và biết im đúng lúc. Chỉ có vậy mới đi cùng nnhau đến cuối con đường được. Yêu là cảm thông chia sẻ. Chỉ cần những cái ôm chân thành cũng đủ làm ấm lòng nhau.


Bình luận

Viết Đánh Giá
G
không ai giống nhau cả, chính vì con người khác nhau nên mâu thuẫn là tât yếu, quan trọng then chốt đó là biết nhường nhịn nhau và biết im đúng lúc. Chỉ có vậy mới đi cùng nnhau đến cuối con đường được. Yêu là cảm thông chia sẻ. Chỉ cần những cái ôm chân thành cũng đủ làm ấm lòng nhau.
T
Quan điểm của bạn trong vấn đề này rất chuẩn, mình đồng ý
T
Người ta bảo hôn nhân nếu trải qua được những năm đầu tiên thì sẽ rất bền chặt về sau, không biết đúng không nhưng mình hi vọng thế
M
Mình cũng đồng ý với bạn về luận điểm này. Nếu không có sự nhường nhịn và dừng đúng lúc thì khó mà có thể tồn tại được lâu.
M
\"Không ai giống nhau cả, chính vì con người khác nhau nên mâu thuẫn là tât yếu, quan trọng then chốt đó là biết nhường nhịn nhau và biết im đúng lúc\"