Thanh toán

Tình yêu cặp đôi Sư Tử (23/7 - 23/8) – Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 2699

Mã Mã lạc quan và vui vẻ như nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống của cô nàng Sư Tử, góp sức cùng nàng đánh bại những vướng mắc, khó khăn; còn Sư Tử cá tính, độc lập lại giúp anh chàng có thêm động lực và thăng bằng trong cuộc sống.

1.Nữ Sư Tử – Nhân Mã nam Về bản chất, hai người đều suy nghĩ tích cực, không lo âu, u buồn nhiều. Mã Mã lạc quan và vui vẻ như nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống của cô nàng Sư Tử, góp sức cùng nàng đánh bại những vướng mắc, khó khăn; còn Sư Tử cá tính, độc lập lại giúp anh chàng có thêm động lực và thăng bằng trong cuộc sống. Hai người cùng nhau xây dựng nên một mối tình vừa phóng khoáng, vừa sôi động bằng những cuộc phiêu lưu và nhiều buổi nhóm họp tiệc tùng. Thế nhưng đừng tưởng cuộc tình của nàng Sư Tử và chàng Nhân Mã lúc nào cũng xuôi chèo mát mái mà lầm. Nàng Sư Tử có thuộc tính Cố định còn chàng Nhân Mã là Linh hoạt – cô ấy có vẻ bảo thủ hơn trong quan điểm, trong khi đó anh chàng càng tìm được những thứ mới lạ, khác thường thì lại càng thấy “phởn”. Nhiều khi thái độ này dẫn đến những cuộc tranh cãi, nhưng may thay anh chàng và cô nàng đều không hay để bụng nên họ sẽ nhanh chóng thỏa hiệp được thôi. Có thể nói, chàng Mã Mã và nàng Sư Tử làm thế giới của nhau trở nên toàn vẹn hơn. Cùng nhau, họ có thể làm nên nhiều điều quan trọng và ý nghĩa trong cuộc sống. Yếu tố lớn nhất có khả năng phá hủy sự kết hợp này là cái Tôi to đùng của cô nàng Sư Tử. Kiêu hãnh thì tốt đấy, nhưng các nàng Sư Tử thường dễ mắc bệnh chung là kiêu ngạo. Nhân Mã không hay khoe khoang khả năng bản thân trước đám đông; những cơn giận dữ, thái độ vùng vằng, khăng khăng không chịu xin lỗi của anh thường cũng tùy thuộc vào tình huống và qua đi rất nhanh. Sư Tử thì mặc nhiên nghĩ mình mới đúng đắn nhất, thành ra mọi người xung quanh (kể cả bạn trai Mã Mã) phải phủ phục dưới chân nàng. Nhìn chung, “trò chơi hẹn hò” giữa một nàng Sư Tử và chàng Nhân Mã sẽ đầy vui thú, thế nhưng để mối quan hệ có thể bền lâu, hai người vẫn phải cố gắng sửa đổi nhiều thứ mới được. 2. Nam Sư Tử – Nhân Mã nữ Anh chàng và cô nàng này có rất rất nhiều điểm chung với nhau: sự lạc quan, khả năng giao tiếp, cảm hứng đối với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống. Chàng Sư Tử sẽ yêu nàng bởi nàng luôn “khởi động” bản năng săn đuổi trong chàng; còn Nhân Mã cảm thấy chàng trai này có thể khuấy động nên sự cuồng nhiệt chưa từng có ngay chính trong con người nàng. Sự “phiêu lưu không ngơi nghỉ” của Nhân Mã thường xuyên tạo cảm giác không an toàn cho anh chàng Sư Tử, nhưng nghịch lý thay đây cũng chính là điểm khiến chàng luôn bừng bừng nhiệt huyết trong công cuộc chinh phục nàng. Sư Tử không thích những mục tiêu quá dễ dàng, đối với một cô gái lúc nào cũng khó nắm bắt như vậy càng khiến chàng muôn phần hứng thú. Không cách nào bắt nàng làm theo ý chàng.

Cu-Giai-Xu-Nu-2

Cảm xúc mạnh mẽ trong tình yêu này tồn tại mọi lúc mọi nơi mọi khía cạnh, kể cả vụ tranh cãi nữa. Cả hai đều là những cung Lửa nên chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng “yêu nhau lắm thì cắn nhau đau”. Mang tính chất Cố định, chàng Sư Tử dễ dàng nổi nóng với tính cách thất thường của một Nhân Mã mang tính chất Linh hoạt. Anh chàng không bao giờ chấp nhận sự thay đổi hành vi, lời nói 180 độ hoặc những câu nói dối, giấu giếm cho qua chuyện của nàng. Dù sao, trong chuyện tình cảm của hai cung Lửa này thì sự tương hợp vẫn chiếm ưu thế hơn. Hai người có thể là người yêu đấy, nhưng sẽ cư xử với nhau như những người bạn tốt, tri âm tri kỷ vậy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
e sẽ chình sửa lại bài viết cho dễ tham khao nhé !
L
Mình không rành lắm về tử vi và nếu bạn thêm tháng sinh vào bài người đọc dễ nhận biết hơn hihi
L
Sư tử và Nhân mã mình cũng không biết sinh tháng nào?