Thanh toán

Tình yêu giữa đàn ông và đàn bà khác nhau một trời một vực

Đăng bởi Marry Doe - 28/05/2018   |   Lượt xem: 709

Lúc đàn ông yêu phụ nữ say đắm lại là khi họ chán chường tất cả, thế mới nói quan điểm tình yêu giữa đàn ông và đàn bà khác nhau một trời một vực.

Trong tình yêu, đàn ông và đàn bà thay đổi như thế nào?

Quan điểm yêu của đàn ông và đàn bà rất khác nhau

Quan điểm yêu của đàn ông và đàn bà rất khác nhau

Lúc mới bắt đầu chuyện tình yêu và hôn nhân, đàn ông thường là người thể hiện tình yêu, họ mê mệt, phải lòng phụ nữ dễ dàng sau những ấn tượng đầu tiên.

Trong khi đó đàn bà thường không quan tâm đến tình cảm đó, họ cho rằng đó là những cử chỉ đàn ông thường có khi tìm hiểu một mối quan hệ. Chẳng phải tự nhiên mà người đời có câu “gái thích tài, trai hám sắc”. Trong tình yêu phụ nữ thường quan tâm người đàn ông của mình có khả năng gì, liệu có mang lại cho họ hạnh phúc.

Nhưng theo thời gian, khi tình cảm của phụ nữ trở nên sâu đậm lại là lúc đàn ông hờ hững. Thậm chí khi người phụ nữ đề cập đến chuyện hôn nhân và gia đình thì đàn ông lại tìm cách lẩn trốn.

Khi yêu đàn ông, đàn ông kêu ca mất sự tự do, tự tại còn phụ nữ lại sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để chiều lòng người yêu. Không ít người phụ nữ sẵn sàng chi số tiền lớn để đi phẫu thuật ngực bằng phương pháp nâng ngực nội soi để chiều lòng người yêu, cải thiện mối quan hệ.

Đàn ông có xu hướng biến một cô nàng xinh xắn, đáng yêu biết bao người thèm khát trở thành một người phụ nữ già nua xấu xí, chỉ biết ở nhà cằn nhằn.

Còn phụ nữ lại thành công khi biến một người đàn ông ngô nghê, quê mùa thành một con cáo già kinh nghiệm bởi phụ nữ chăm chút cho đàn ông quá sạch sẽ và thơm tho.

Với đàn bà khi yêu, đàn ông ấy là duy nhất và chỉ một mà thôi.

Theo nguồn tin tổng hợp từ trang Trung cấp y, đàn ông không bao giờ chung thủy, từ khi mới lớn đến khi biết yêu, đến khi lấy vợ, có con, thậm chí có cháu, họ vẫn thèm khát sự mới lạ.

Trong khi đó đàn bà dù ăn chơi tới đâu, nhưng khi kết hôn họ sẽ rất chung thuỷ, hết lòng với người mà mình chọn làm chồng. Với đàn bà khi yêu, người đàn ông ấy là duy nhất và chỉ một mà thôi.

“Phụ nữ thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn” lấy chồng rồi chưa chắc chắn sẽ nhận được hạnh phúc dài lâu, biết bao cặp hạnh phúc rên la khắp thiên hạ rồi bỗng 1 ngày chia xa.

Rất hiếm để tìm thấy một người đàn ông thật thà, chân tình, chung thủy vì họ sắp tuyệt chủng đến nơi rồi.

Đàn ông đến cuối cùng vẫn không phải là người chung thủy

Đàn ông đến cuối cùng vẫn không phải là người chung thủy

Đàn ông đến cuối cùng vẫn không phải là người chung thủy

Đàn bà khi đang còn trẻ thì nên kiếm thật nhiều tiền, biến mình trở thành người xinh đẹp, có nhà, có xe đầy đủ, để nhỡ cuộc sống hôn nhân và gia đình có tan vỡ thì bản thân cũng không phải phụ thuộc.

Với những cuộc hôn nhân không định trước kết quả thì phụ nữ chưa chồng nên chọn một người đàn ông không giàu có thì phải có công việc hơn là chọn một người bất tài, vô dụng.

Đàn ông sẵn sàng bỏ vợ con vì “của lạ”, một khi đã có tố chất ngoại tình thì phụ nữ đừng dại mà lấy con cái ra níu kéo. Con là gì? bồ cũng có thể cho nó con mà đâu phải mình bạn.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
nên tin tưởng có chọn lọc thì tốt hơn
L
khác nhau cũng là điều bình thường
D
dù sao thì đôi khi cũn không nên tin đàn ông quá