Thanh toán

TÌNH YÊU LÀ ĐIỀU KÌ DIỆU

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2016   |   Lượt xem: 1016

Cuộc đời mỗi con người có nhiều lắm những thứ cần được tôn trọng, nâng niu và gìn giữ. Dù là những khoảng khắc đẹp, những cảm xúc thật, hay...

Cuộc đời mỗi con người có nhiều lắm những thứ cần được tôn trọng, nâng niu và gìn giữ. Dù là những khoảng khắc đẹp, những cảm xúc thật, hay thứ tình cảm đặc biệt giữa con người với nhau.. Cuộc sống là thế sẽ khô khan thế nào khi thiếu vắng tình yêu.

Tình yêu là điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người, nó gắn kết chúng ta lại với nhau từ những người xa lạ. Nhưng có lẽ rằng thứ tình yêu kì diệu nhất, mạnh mẽ nhất và mang cho con người ta nhiều cảm xúc nhất lại chính là tình yêu đôi lứa. Nó bắt đầu từ ánh mắt, hình thành nhờ niềm tin, kết trái cùng một đám cưới đánh dấu khoảnh khắc ta bên nhau trọn đời. Ngày ta sánh bước bên nhau trên lễ đường. Em xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi, lộng lẫy và kiêu xa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích... Nắm tay người yêu thương đi hết quãng đời còn lại. Em mong đợi điều tuyệt vời ấy.

Hãy sống và Yêu Thương thật nhiều bởi những điều kì diệu chỉ có thể cảm nhận bằng Trái Tim!!!

link facebook: https://www.facebook.com/zuly.rido

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
cô dâu xinh, chúc bạn hạnh phúc mãi nhé
M
Nice (y)
L
hãy iu người con gái này :3 ~
N
mình cũng mong sẽ dc như bạn :)
H
ảnh đẹp :)
L
Mình mong bạn sẽ hạnh phúc (y) hay lắm
V
bài viết hay và ý nghĩa bạn (y)
O
Mình cũng nghĩ như bạn
M
bài viết ý nghĩa
P
cô dâu tương lại xinh quá