Thanh toán

Tình yêu nhạt màu nắng

Đăng bởi Marry Doe - 15/05/2015   |   Lượt xem: 631

Tình yêu của nắng, lúc dịu dàng như bình minh buổi sớm, lúc lại hừng hực cháy như nắng hè ban trưa, có khi lại nhạt nhòa như hoàng hôn buồn cuối ngày. Anh và nó không may mắn như đôi uyên ương khác, tình yêu nhạt màu nắng chỉ vô tình lướt qua và khắc lên tim nó một vệt nắng nhạt, và chỉ nó, chỉ nó....

2h sáng……………



Lòng nó, sóng dữ đang gào thét. Nó cố ép chặt đôi mi sưng bọng để ngăn những dòng nước vô tình chảy mãi nhưng càng cố lại càng vô tình lăn dài trong tiếng nấc nghẹn đớn đau. Nó khẽ xua đi nhạt nhòa để có tìm đến dòng tin nhắn vẫn sáng lên trong đêm dài lạnh lẽo.



“ Anh xin lỗi…. anh vẫn yêu em nhưng mọi chuyện đã không thể khác vì lời anh hứa với cô ấy….” Nó vừa đọc, vừa bật cười mặn đắng, rồi lặng im, rồi nhòa đi trên màn hình điện thoại nó đang gõ… “ Lời anh hứa?” nó lại cười trong giàn giụa nước mắt, “ em là người thứ ba, em hiểu rồi. Thời gian đã mang em đi xa, đã để trống vị trí bên anh, để ai đó bước đến xóa đi trống trải của anh!”



“ Có lẽ lời anh nói năm nào đã cùng mùa nắng gió đi xa rồi. Vậy mà với em nó vẫn như ngay giây phút anh nắm tay em trên cát vàng, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, tiếng anh thì thầm lời hứa.”



7h sáng...



Cái nắng hè chói gắt xuyên qua những tán lá xanh xanh, rọi vào gương mặt xương xương húp lên vì nước mắt của nó. Nó vẫn nằm yên trong ánh nắng, vẫn để nước mắt rơi trong vô thức. Nó khẽ nhếch môi, nước mắt ướt đẫm. Giờ đây trong tâm trí nó chỉ có bóng anh, có mùa nắng hè, có bóng dáng cô gái xinh xắn đang nắm tay anh qua từng ngõ phố quen....



3 năm trước.....



Anh và nó...... yêu nhau điên cuồng.... điên của cái tuổi trẻ ngây ngô.... điên của tình yêu đầu vụng dại....Nó là hoa phượng đỏ của lòng anh.... Anh, nó đã từng có một tình yêu cháy rực như hoa phượng trong nắng hè nóng bỏng. Tình yêu khiến hai con người ở hai vùng miền đất nước, kẻ bắc người trung, gắn kết đến lạ thường.



18h30 tối….



Những hồi ức cứ như những thước phim chậm rãi trôi qua trong ngấn mắt nó. Nó bước ra ngõ thuộc, lòng nó nhẹ nhẹ xoáy lên những cơn đau. Nắng chiều vương nhẹ trên gò má gầy guộc, rồi khẽ lướt nhẹ lên đôi tay nó đôi điều….. em và nắng nhạt cuối hè.



                                                                                    …. Phần 1.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mau ra phần mới nhé|!
M
Chờ đọc phần tiếp theo của bạn đấy.
M
Câu chuyện của bạn thật nhẹ nhàng trong sự dậy sóng của tâm hồn cô gái đang tan nát cõi lòng vì mất đi người mình yêu.