Thanh toán

Tình yêu rồi sẽ đến thôi

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2015   |   Lượt xem: 469

Cuộc sống một mình lắm khi cũng mang đến cho tôi nhiều niềm hạnh phúc. Thế giới độc thân không hẳn dễ chịu nhưng lại là một nơi rực rỡ sắc màu.

Độc thân là có đôi lúc tôi cảm thấy lạc lõng giữa những thứ cảm xúc hỗn độn của tuổi trẻ. Đã có lúc tôi muốn được tựa vào vai ai đó để tìm thấy sự chở che. Đã có lúc tôi khao khát một cái nắm tay thật chặt từ người mình yêu thương để tìm lại hơi ấm giữa ngày đông. Và đã có lúc trái tim tôi ước mơ được vẽ nên câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Đã có những lúc như thế, nhưng tôi đó không phải là tất cả.

Cuộc sống một mình lắm khi cũng mang đến cho tôi nhiều niềm hạnh phúc. Thế giới độc thân không hẳn dễ chịu nhưng lại là một nơi rực rỡ sắc màu.

Độc thân là có thể phóng xe vi vu trong mưa, lang thang tới bất cứ nơi đâu và kết bạn với bất cứ ai mà mình thích.

Độc thân là được thoải mái tụ tập bạn bè, bất kể thời gian, bất kể thời tiết.

Độc thân là có thể thả hồn theo gió mây, điên khùng theo cách bạn muốn mà không cần phải sợ có ai đó hờn dỗi hay trách cứ.

Độc thân là cứ thoải mái sống, thoải mái cười, thoải mái bay nhảy và thoải mái thể hiện cá tính của riêng mình.

Độc thân là tự do.

Vậy thì tại sao phải vội, hãy cứ làm một kẻ độc thân hạnh phúc đi! Hãy cứ dành thêm chút ít thời gian để học cách sẻ chia, học cách mạnh mẽ đi! Tình yêu rồi sẽ đến thôi, một ngày nào đó.

Ngoài cái thứ tình cảm lứa đôi mà người ta vẫn hay nhắc đến trong những câu chuyện ngôn tình, cuộc sống này vẫn còn có rất nhiều thứ đáng để cho tôi chờ đợi, hy vọng, tin tưởng và dành trọn trái tim để yêu thương đấy chứ!

Trên đời, có những thứ vốn dĩ là để thành đôi thành cặp, cũng có những thứ sinh ra chỉ để sống lẻ loi. Nhưng chỉ cần lòng luôn cảm thấy bình yên và thanh thản thì bất cứ ai cũng có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Chỉ cần mình cảm thấy hạnh phúc, thì cuộc sống độc thân cũng có sao?
M
Hi, em vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân nè chị
H
Tình yêu rồi sẽ đến thôi
H
Rồi sẽ đến một ngày gọi là đúng thời điểm
L
Đúng là không nên vội, bạn hãy tận hưởng cuộc sống độc thân cho thỏa thích rồi cưới cũng chưa muộn:)