Thanh toán

Tình yêu từ hai phía

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 1404

Trong cuộc sống khi được hỏi nhiều anh chàng cho rằng, mắc vào chuyện tình cảm cũng có nghĩa là mình đã đánh mất đi sự tự do, và phải ngừng theo đuổi các cô gái khác. Ngược lại, phái nữ lại thích mắc vào vấn đề tình cảm và cũng rất thích bàn luận về nó. Nói cách khác, khi người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu một người phụ nữ, thậm chí chuẩn bị lấy cô ấy làm vợ thì họ vẫn không muốn khẳng định điều đó. Phụ nữ luôn muốn mọi chuyện rõ ràng và rành mạch, đó cũng là nguyên nhân làm cho đàn ông không muôn nói đến chuyện tình cảm.

Tất nhiên, đàn ông coi đó là công việc của phụ nữ. Anh ấy biết là mình đã yêu bạn, nhưng lại không chịu thừa nhận. Đồng thời anh ấy hiểu tự do của mình đang ngày càng bị mất dần, nên càng cảm thấy khó chịu. Vậy khi nào đề cập đến vấn đề hôn nhân là tốt nhất?

Thực ra, bạn nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Thường thì khi người phụ nữ cho rằng quan hệ giữa hai người đã đến mức độ sâu sắc thì họ sẽ luôn bàn về vân đề hôn nhân với đối phương, đàn ông thì không như vậy.
Một chàng trai vừa hẹn hò với một cô gái được hai tháng thì cô ấy đã đề cập đến vấn đề hôn nhân. Điều này khiến anh ta cảm thấy không thoải mái, vì anh ta cho rằng hai người chưa hiểu hết về nhau và bản thân anh ta chưa hề nghĩ đến hôn nhân. Do vậy, các bạn gái không nên vội vàng, càng không nên tạo áp lực với đối phương, họ sẽ rời khỏi bạn đấy, họ sẽ cho rằng bạn không thích họ mà chỉ thích hôn nhân. Nếu như các bạn quen nhau chưa lâu mà đã nói đến hôn nhân thì đàn ông họ sẽ khép kín mình, hoặc là vội vàng trốn chạy. Do vậy, nếu sự việc thuận lợi thì hãy cứ để nó tiến triển tự nhiên.

tinhyeudentuhaiphia2

Tình yêu cần phát triển tự nhiên và được vun đắp từ hai trái tim đồng điệu

Chuyện tình cảm và hoàn cảnh của mỗi người mỗi khác, tốc độ phát triển tự nhiên của tình cảm cũng khác nhau, nhưng mức độ quan hệ như thê nào thì hầu như giống nhau. Khi các bạn đều ở bên nhau vào các buổi cuối tuần, khi cuộc sống tình cảm của hai người hoà thuận, hai bên thường xuyên qua lại giữa hai gia đình, bắt đầu cùng đi du lịch và bàn đến tương lai thì quan hệ của hai bận đã có bước chuyển biến tôt đẹp, hai bạn đều cần nhau, dồn hết tình cảm và công sức vào mối quan hệ này.
Bạn cũng nên đánh giá đúng quan hệ của hai người, nó sẽ phát triển như thê nào? Anh ấy có sợ khi nói đến chuyện kết hôn không? Một ngày nào đó anh ấy có thể bất ngờ rời xa bạn không? Bạn gái nên thận trọng suy xét; còn là đàn ông, về vấn đề này, bạn phải bình tĩnh, nhẫn nại để cho đối phương có thòi gian và không gian đón nhận bạn.
Nêu bạn mong muốn mốỉ quan hệ của hai người phát triển hơn, nêu bạn muốn anh ấy thực sự dành hết tình cảm cho bạn thì bạn phải có chiến lược và tìm thòi cơ thích hợp thử một chút, không nên để anh ấy cảm thấy bị áp lực hoặc có cảm giác bị không chế, như sau khi đi ăn cơm, đi xem phim… nói về vấn đề gia đình. Tất nhiên, bạn phải nói thật dịu dàng chứ không nên thẳng thắn quá, đàn ông rất nhạy cảm với những vấn đề đó, bạn chỉ nói thoáng qua một chút anh ấy sẽ biết đã đến lúc hai người phải nói chuyện thực tế.

 

tinhyeudentuhaiphia4

Nhiều bạn gái vì quá yêu mà muốn kiểm soát hoàn toàn người đàn ông của mình

Có thể anh ấy sẽ không trả lời ngay lập tức nhưng anh ấy sẽ xem xét thực sự, sẽ sớm trả lời bạn. Hãy nhẫn nại một chút, cho anh ấy thời gian suy nghĩ, nhất định anh ấy sẽ nói với bạn về kết quả, không nên đưa ra "thông điệp cuối cùng", đàn ông không thích như vậy đâu, làm không khéo léo thì tình yêu đẹp sẽ tan võ vì áp lực của bạn, bạn chỉ cần nói tình cảm của mình với anh ấy là được.
Một cặp thanh niên nam nữ sau một thòi gian tìm hiểu thì cả hai đều nghĩ đến vấn đề hôn nhân, có thê nói là không ai tạo áp lực cho ai, vui vẻ, nhẹ nhàng. Chàng trai cũng giông như những người đàn ông khác sợ mắc vào hôn nhân, thậm chí sợ nói những cảm nhận của mình, sợ nói với người yêu rằng anh chỉ muốn nhanh chóng kết hôn, anh không biết phải nói tình cảm của mình như thế nào. Cuối cùng, anh đã thể hiện bằng hành động, anh hy vọng hành động sẽ thay thế được tất cả đàn ông là như vậy đó, khác hẳn với phụ nữ.
Câu chuyện tình yêu của H và N lại khác, H luôn mong N thể hiện tình cảm với cô bằng lời nói, cô chờ đợi rất lâu, cô đã nói: "Em không muốn anh có quan hệ thân thiết với người con gái khác, em chỉ muốn anh dành hết tình cảm cho em, nếu không em sẽ không gặp mặt anh nữa!". N rất ngạc nhiên, giờ đây trước anh không phải là người con gái dịu dàng anh đã từng quen mà trở nên đầy thách thức. Tất nhiên anh có hơi giận, anh không muốn vì áp lực của H mà nói: "Anh muốn ở bên em mãi mãi", cho dù anh thực sự muốn như vậy, anh còn có cảm giác bị dồn đến chân tường và trong lúc bực bội không suy nghĩ kỹ, anh đã nói một cách dứt khoát với H rằng: "Anh chưa chuẩn bị dành hết tình cảm cho em”. Như vậy cuộc đối thoại của họ lại trở nên bất hạnh. Cuối cùng hơn 1 tuần liền họ không hề liên lạc với nhau, về sau họ phải nói chuyện thẳng thắn mới hoà giải được. H đã nói với N: "Em rất thích được sống cùng anh, kể cả sau này cũng như vậy". N không muôn mất H, rốt cuộc anh ấy cũng đã nói ra ý nghĩ thực sự của mình. Có thể nói đây là lần đầu tiên họ thành thật và nhẹ nhàng nói đến vấn đề này. Như vậy, tìm đúng cơ hội, có cách xử sự thích hợp để nói chuyện nghiêm túc là rất cần thiết, cho dù là nam hay nữ thì đều phải hiểu rõ điều này.

tinhyeudentuhaiphia3

Khi tình yêu đến độ chín sẽ là một hôn nhân hạnh phúc

Khi tình cảm sâu sắc và gắn bó lâu dài đương nhiên sẽ dẫn đến hôn nhân, nhưng đàn ông không muôn chấp nhận áp lực đó, do đó phụ nữ phải cố gắng không được tạo ra cảm giác này, hãy để cho nó tự nhiên. Cái bạn cần làm là để cho đàn ông hiểu được tình cảm và cảm nhận của bạn đôi với họ. Đàn ông không hề ngốc, họ biết là họ cần cái gì, biết trách nhiệm của bản thân, chỉ là trước khi đưa ra quyết định quan trọng họ không muốn cảm thấy bị áp lực. Hãy cho họ thời gian.
Thông thường, sau thời gian khoảng nửa năm hẹn hò nghiêm túc là sẽ tiến vào giai đoạn xác định hôn nhân. Do vậy, nếu bạn và anh ấy đã quen và yêu nhau được nửa năm hoặc lâu hơn nữa, bạn muốn anh ấy thể hiện tình cảm của anh ấy bằng lời nói thì hãy nói với anh ta về cảm giác của bạn. Nếu sau nhiều lần thử như vậy mà anh ấy vẫn chưa cho bạn câu trả lời chính xác, nếu anh ấy không muốn nói với bạn là anh ấy muốn sống cùng bạn thì bạn không nên do dự, hãy sớm rời xa anh ấy ngay.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
khi họ đủ hiểu nhau, yêu nhau đủ sâuu thì có thể gọi là chín muồi. Có người cả đời vẫn không hiểu nhau có người chỉ vừa gặp có thể hiểu sâu sắc nhau.
X
trong tình yêu không có phân biệt ngắn hay dài, em đọc nhiều truyện thấy có câu\" nhất kiến chung tình\" một lần gặp gỡ yêu nhau suốt đời.
X
em nghĩ tại anh ta chưa thực sự yêu thôi, nếu đã yêu rồi anh ta tình nguyện mất tự do để được bên cạnh cô gái mình yêu, tình yêu rất khó giấu diếm bởi vì nỗi nhớ nhung sẽ ăn mòn họ mất.
H
Thời gian ngắn dài để chín thì tùy thuộc vào những mối quan hệ khác nhau
L
Tình yêu chân thành đến 1 lúc nào đó sẽ chín và hôn nhân là điều tất yếu
H
Nhưng em thấy nửa năm mà đã đến độ chín thì hơi nhanh ha
T
Adam suy nghĩ vốn khác eva mà, Nhưng như ý cuối đã nói tình yêu đã đến độ chín thì sẽ có hạnh phúc