Thanh toán

Top 5 chòm sao nam thích tuýp con gái mộc mạc

Đăng bởi - 12/12/2016   |   Lượt xem: 2174

Để lại bình luận nếu bạn thuộc 5 chòm sao bên dưới nhé!

Hạng 5: Kim Ngưu: Tuy luôn bị động trong tình yêu, nhưng biết rõ bản thân thích nguời con gái nào. Họ thích những cô gái vừa trang nhã vừa dễ thương, lại hiền lành, và cũng dễ động lòng trước những cô gái có tính tình nhút nhát và huớng nội.

Hạng 4: Ma Kết: Nam Ma Kết thuộc tuýp “ngoài lạnh trong nóng“, có thể họ thích đùa giỡn với những cô gái có thân hình nóng bỏng, nhưng trên thực tế, nguời bạn đời mà họ tìm kiếm lại là những cô gái có nét đẹp bên trong, tinh tế và trang nhã, một nguời có khí chất cao quý.

Hạng 3: Xử Nữ: Nam Xử Nữ luôn bị hấp dẫn bởi những cô gái lạnh lùng, không đoái hoài tới họ. Họ càng cảm thấy hứng thú nếu đối phương càng tỏ ra thần bí, và sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng. 

Hạng 2: Cự Giải: Nam Cự Giải thích những cô gái dịu dàng, đằm thắm, có lối sống giản đơn, và họ càng cảm thấy cô gái ấy đáng yêu hơn khi luôn tỏ ra e thẹn ngại ngùng truớc mặt mình, nhưng lại tỏ ra lanh lợi hoạt bát truớc đám đông.

Hạng 1: Bảo Bình: Nam Bảo Bình có thể làm bạn hoặc đùa giỡn với tất cả các bạn nữ xung quanh họ, nhưng nguời bạn đời mà nam Bảo Bảo muốn tìm kiếm là nguời có thể trở thành một nguời vợ đảm đang, hiền dịu, sống có nguyên tắc và cũng có tính cách vui vẻ hoạt bát, cử chỉ dịu dàng, có nhu thế họ mới có thể yên tâm yêu thương, chiều chuộng đến suốt đời.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Anh xã mình cũng thích giản dị và mộc mạc như vậy
B
Nam Bảo Bình luôn đúng á, mình đã gặp anh bạn bảo bình yêu vẻ đẹp mộc mạc
V
hầu như đàn ông ai cũng thích những cô gái mộc mạc