Thanh toán

Top 5 cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất khiến chàng bị mê hoặc

Đăng bởi - 09/06/2018   |   Lượt xem: 11313

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Mỗi cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất dưới đây lại mang một nét đẹp riêng, nhưng đều rất thu hút và quyến rũ người nhìn.

Ánh mắt chính là một trong những "vũ khí" mạnh nhất của những cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất trong số 12 chòm sao. Một khi bạn đã lỡ rơi vào ánh mắt của họ, chắc chắn bạn sẽ bị "hút hồn" ngay lập tức. Mỗi chòm sao có một nét bộc lộ rất riêng qua ánh mắt, nhưng ẩn trong đó đều là những câu chuyện, những ý tứ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

Hãy cùng L'Officiel Vietnam điểm danh 5 cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất, để xem bạn có nằm trong top này không nhé:

Top 5: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có đôi mắt rất đẹp! Chính bởi cái tình trong lòng Ngưu, chính bởi tính cách của con người nơi Ngưu góp phần tạo nên nét đẹp tâm hồn hiện trên đôi mắt ấy. Đây là lý do tại sao Kim Ngưu nằm trong top những cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất.

 

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất Kim Ngưu

Đôi mắt của Ngưu mang một nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, mang nét đẹp của sự bình yên và giản dị như chính con người của Ngưu vậy. Đôi mắt hiền từ của sự thân thiện và tốt bụng nơi Ngưu dành cho hết thảy mọi người xung quanh Ngưu. Ngưu luôn có cảm giác bình yên và thoải mái với cuộc đời, và họ luôn cảm thấy hài lòng với những gì họ đang có.

Tuy không phải là một đôi mắt toát lên vẻ lãng mạn, bay bổng, nhưng sự thật thà của Kim Ngưu khiến bất cứ ai bắt gặp lần đầu tiên cũng mến họ ngay lập tức.

Top 4: Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ai trong chúng ta cũng đẹp, chỉ là cái đẹp đó không giống nhau theo từng cách cảm nhận của riêng từng cá nhân khác biệt. Không giống với những cung khác, Nhân Mã mang một đôi mắt với nét đẹp dịu hiền, chân thành, giản dị và  vô cùng ấm áp. Nhân Mã là người luôn nói không với “dối lừa”.

 

Nàng mang nét đẹp của sự ngây ngô, trong sáng, chẳng khi nào nói dối dù lời nói ấy vô tình hay cố ý cũng sẽ chẳng bao giờ xảy ra với Nhân Mã đâu nhé!

Chính điều này tạo nên một Nhân Mã đứng ở vị trí thứ 4 cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất với nét mộc mạc, dịu dàng và chân thành đến lay động trái tim người đối diện. Nhân Mã mang một đôi mắt sáng, tinh khôi và lạc quan như chính cách nàng thể hiện với cuộc sống này.

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất Nhân Mã

 

Khi các chàng trai của 12 cung hoàng đạo yêu thật lòng

Khi các chàng trai của 12 cung hoàng đạo yêu thật lòng

6 cung hoàng đạo nam khiến phái đẹp thầm thương trộm nhớ

6 cung hoàng đạo nam khiến phái đẹp thầm thương trộm nhớ

Top 3: Sử Tử (23/7 - 22/8)

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng về cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất. Khác với những cung Hoàng Đạo trước ở vẻ chân thành, mộc mạc, gần gũi. Nét đẹp của sự độc lập và tự chủ trong mọi hoạt động và suy nghĩ của chính bản thân mình.

 

Đôi mắt của cô nàng cung Sư Tử bộc lộ sự uy quyền, quyến rũ và cao sang. Bởi họ luôn biết cách làm thế nào để cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp và hoàn hảo. Họ đẹp chính nhờ sự tự tin lan tỏa ra từ chính tính cách và con người họ cấu tạo thành.

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất Sư Tử

Sự quyết liệt, năng động, mạnh mẽ của Sử Tử khiến ánh mắt của họ cực kỳ thu hút. Bởi ta luôn cảm thấy dường như trong đó có một ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt vậy.

Top 2: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vị trí Á quân của bảng xếp hạng những cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất chắc chắn là Song Ngư. Nổi tiếng với sự lãng mạng bậc nhất, điều đó khiến cho Song Ngư có đôi mắt tuyệt đẹp! Đôi mắt của Song Ngư to tròn và trong veo tựa nước hồ thu xanh ngắt.

 

Đôi mắt biết cười biết nói, đôi mắt thể hiện được những nỗi niềm bên trong như chính những điều Song Ngư đang nghĩ. Buồn hay vui, hay dỗi hờn đi chăng nữa thì đôi mắt kia cũng hiểu trọn hết tất cả nỗi niềm không thể che giấu vào đâu được.

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất Song Ngư

Đừng bao giờ làm điều gì khiến Song Ngư tổn thương bạn nhé! Bởi bạn sẽ chẳng có đủ dũng khí để đối mặt với ánh mắt u buồn kia, chẳng có đủ can đảm để đối diện và nhìn sâu thẳm vào bên trong đôi mắt ấy để nói lời xin lỗi đâu. Thêm vào đó, ánh mắt của Song Ngư luôn có vẻ trữ tình, kể cả là ánh mắt vui, thì nó vẫn thật từ tốn và dịu dàng.

Top 1: Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất ở trong cả 12 chòm sao chính là Thiên Yết. Đôi mắt của nàng Thiên Yết mang một vẻ đẹp kiêu sa, bí ẩn và đầy quyến rũ. Khi đối diện cùng nàng, nhìn vào mắt họ bạn sẽ có cảm giác như họ đang hiểu thấu tâm can của bạn, họ như có thể soi tận vào bên trong những dòng suy nghĩ phức tạp và sâu xa của bạn vậy.

 

Đôi mắt của Bọ Cạp không dịu dàng như Nhân Mã, không lãng mạng như Song Ngư, không mộc mạc như Kim Ngưu và không nhiệt huyết như Sư Tử. Đôi mắt của Bọ Cạp mang nét đẹp sắc sảo đầy cuốn hút. Vì Thiên Yết vốn được biết đến với sự bí ẩn rất đặc trưng, thành ra ánh mắt của họ luôn mang đến một câu chuyện, một ý tứ gì đó rất huyền bí, làm người nhìn bị thu hút cứ vương vấn mãi không thôi.

Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất Thiên Yết

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Song ngư thuộc Á quân luôn cơ đấy