Thanh toán

TRẢI NGHIỆM HÈ 2016 ĐÁNG NHỚ TẠI LA VERANDA PHÚ QUỐC

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2016   |   Lượt xem: 860

MGallery La Veranda Resort Phú Quốc ra mắt chương trình nghỉ dưỡng hè “An Inspired Summer”, bao gồm hai gói nghỉ dưỡng sang trọng - Very Important Kids (V.I.K.) và Tìm về chốn an nhiên (Escape to Wellness). Khi đặt phòng cho 28/4 đến 31/10, du khách có thể chọn trải nghiệm một trong hai gói nghỉ dưỡng trên với giá phòng trọn gói khởi điểm từ 3.265.000 VND++/đêm cho Deluxe Garden View.

Tất cả những hoạt động của V.IK. và “Tìm về chốn an nhiên” đều diễn ra trong không gian sang trọng của La Veranda Resort. Đặt chân đến đây, du khách sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi phong cách độc đáo, với kiến trúc gợi nhớ về những toà biệt thự của thuộc địa Pháp, nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao tạo nên một không gian khác biệt, tiện nghi và thư giãn. Nét Việt được thể hiện rõ nét trong 70 phòng nghỉ và villas với các vật dụng trưng bày được chọn lọc kỹ lưỡng , điểm xuyết dọc theo hành lang kết hợp với nội thất đồ gỗ cổ xưa. Tất cả hoà quyện lại để đưa du khách trở về thăm lại một Việt Nam trong quá khứ khi mang tên Đông Dương.

Nếu đi cùng gia đình nhỏ của mình, gói V.I.K. chắc chắn sẽ cho thiên thần nhỏ và cả gia đình những kỉ niệm khó quên. Đây là gói nghỉ dưỡng dành cho trẻ em dưới 12 tuổi đầu tiên có mặt tại Việt Nam. La Veranda tự hào là resort tiên phong trong việc mang đến cho du khách nhí và gia đình một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng đi kèm với hàng loạt các hoạt động vui chơi bổ ích giúp thắt chặt thêm tình cảm gia đình.

 

Từ lúc nhận phòng tới khi rời khách sạn, các bé sẽ được tiếp đón như những vị khách quý, khởi đầu bằng bánh ngọt và nước uống đủ màu, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng một bức ảnh trên thảm đỏ theo phong cách Hollywood. Ngoài ra, V.I.K cũng hướng đến việc thắt chặt tình cảm gia đình thông qua các hoạt động trên biển. Những giây phút riêng tư đáng nhớ của gia đình bạn sẽ là buổi yoga tập thể toàn gia đình cạnh bờ biển, lớp học nấu ăn, và những trò chơi ngoài trời như Giant Tic-Tac-Toe và Giant Checkers…

Còn nếu bạn đi cùng người yêu, bạn bè hay đơn giản là chỉ riêng mình và muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư thái, yên bình trong tâm hồn thì “Tìm về chốn an nhiên”, gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp dựa theo nguyên lý Tĩnh trong Động, sẽ là điều mà bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ được thả lỏng cơ thể và cảm nhận thật sâu cơ thể mình qua các bài tập yoga bên bờ biển mỗi bình minh. Ngoài ra còn có lớp dạy nghệ thuật massage dành cho cặp đôi giúp bạn giải phóng căng thẳng và tái tạo năng lượng, buổi tư vấn riêng về tầm quan trọng và cách đạt được trạng thái cân bằng cơ thể.

La Veranda toạ lạc trên bãi biển Dương Đông của đảo Phú Quốc, bao quanh bởi những cánh rừng nhiệt đới xanh rì và làn nước màu xanh ngọc bích của Vịnh Thái Lan, những hoạt động sức khỏe-an sinh bên bờ biển thế này chắc chắn mang đến bạn những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. 

Liên hệ MGallery La Veranda Phu Quoc by Sofitel qua +84 (0)77 3982 988 hoặc email [email protected] để biết thêm chi tiết

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
cảnh đẹp quá, mình rất thích nơi này.