Thanh toán

Trăng mật Côn Đảo - Nồng nàn mùa hạ

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 676

Bạn đã dự định đi hưởng tuần trăng mật ở đâu trong mùa hè này chưa? Hãy cùng khám phá vùng đất Côn Đảo này thử nhé.

Khép lại quá khứ đau thương, Côn Đảo ngày nay tựa như một viên ngọc lấp lánh giữa biển xanh thẳm và ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước.

Là một trong 21 khu di tích quốc gia của Việt Nam, Côn Đảo được thiên nhiên ban tặng cho một khung cảnh tựa như thiên đường dưới hạ giới và được đánh giá là một trong những hòn đảo bí ấn nhất thế giới.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người bạn đời khám phá những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, dưới lòng nước trong xanh mát lạnh và bãi cát dài phẳng mịn màng. Hay cùng nhau lạc vào những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, nơi được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Tuần trăng mật của các bạn sẽ thật sự ý nghĩa tại Côn Đảo khi không chỉ được hòa mình và biển xanh, rừng rậm mà còn có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện vọng về từ quá khứ hào hùng của dân tộc.

Bạn cũng có thể sử dụng những dịch vụ hấp dẫn của Côn Đảo như lặn biển ngắm san hô, khám phá những hòn đảo xung quanh đảo chính. Nếu may mắn bạn có thể đặt chân lên hòn đảo Bảy Cạnh, để chiêm ngưỡng ngọn hải đăng Bảy Cạnh – ngọn hải đăng được xây dựng từ năm 1883 và là một trong những ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng sớm nhất tại Việt Nam.

Ẩm thực Côn Đảo cũng chiếm được nhiều tình cảm của du khách với đặc sản ốc vú nàng và ô mai bàng. Bên cạnh đó, mắm hàu cũng được nhiều du khách lựa chọn làm quà khi trở về từ mảnh đất này.

Say khoảng thời gian đầy sôi động để khám phá hết những bí ẩn của Côn Đảo, bạn có thể tìm cho mình những giây phút bình yên tại café Côn Sơn để ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp giữa mênh mông biển rộng. Một vài khúc nhạc xưa mà café Côn Sơn thường mở sẽ đưa bạn vào thế giới đầy màu sắc của mảnh đất này.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
có điều kiện làm một chuyến đi CÔn Đảo em ơi
H
tấm hình đầu tiên chụp cát vàng thật là đẹp