Thanh toán

Trăng mật ở Mũi Né - Phan Thiết, sự lựa chọn thú vị!

Đăng bởi Marry Doe - 06/05/2015   |   Lượt xem: 977

Biển Mũi Né thu hút khách du lịch bởi mặt biển trong xanh, không gian thoáng mát, thơ mộng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật ngày hè.

Từ một vùng biển hoang sơ như những làng chài nghèo khác ở Việt Nam,  biển Mũi Né đã được cải tạo để trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết, được vinh dự ghi danh vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Biển Mũi Né thu hút khách du lịch bởi mặt biển trong xanh, sóng biển khi dữ dội lúc hiền hòa những vẫn rất thân thiện. Nơi đây còn giữ được nhiều nét hoang sơ đầy thơ mộng. Những khu resort cao cấp cộng với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, riêng tư là điểm nhấn để các cặp đôi chọn nghỉ trăng mật ở nơi đây.



Trăng mật Mũi Né Phan Thiết



Bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á



Sau khi khảo sát và nhận được phản hồi của rất nhiều du khách, trang web du lịch Skyscanner đã bình chọn biển Mũi Né là bãi biển đẹp nhất Đông Nam  Á. Với lợi thế là vùng biển tự nhiên tuyệt đẹp, cảnh vật lãng mạn, một bên  là những cồn cát kỳ bí, một bên là mặt biển với những đợt sóng trắng xóa liên tục vỗ bờ khiến cảnh sắc nơi đây vô cùng thơ mộng và tráng lệ.



Trăng mật Mũi Né Phan Thiết 1



Mũi Né là thiên đường của sự lãng mạn được rất nhiều cặp đôi tìm đến trong kỳ trăng mật.



Những khu đồi cát huyền bí



Những khu đồi cát huyền bí luôn luôn thay đổi hình dạng là điểm độc đáo, rất ân tượng ở nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy thực  sự lạ lùng và huyền bí  khi những đồi cát nơi đây biết “di chuyển”. Những ngọn gió đã dường như vô tình tạo nên những đồi cát thường xuyên nhấp nhô, lồi lõm khác nhau theo ngày.



Trăng mật Mũi Né Phan Thiết 2



Những đồi cát không bao giờ giữ nguyên một hình hài khiến du khách không khỏi ngạc nhiên và hứng thú. Với điểm độc đáo này, dù bạn đến nơi đây bao nhiêu lần cũng không bao giờ có cản giác nhàm chán bởi mỗi lần đến đây bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh hoàn toàn mới mẻ, rất tự nhiên nhưng không kém phần sống động, lạ lẫm và thu hút.



Những khu nghỉ dưỡng cao cấp



Từ một làng chài nghèo, biển Mũi Né đã thay da đổi thịt với rất nhiều những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những village sang trọng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cam kết chất lượng dịch vụ nơi đây. Với cảnh vật thiên thiên vô cùng độc đáo và ấn tượng, cộng với những dãy resort đẹp, cao cấp, chất lượng phục vụ tốt đã núi chân du khách trở lại đây nhiều lần.



Trăng mật Mũi Né Phan Thiết 3


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đẹp quá, phải đi thôi, ước gì mình cũng được một lần đi đến nơi này