Thanh toán

Trang Sức Vàng Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Đăng bởi Marry Doe - 29/07/2016   |   Lượt xem: 852

Đối với truyền thống người Á Đông, tặng trang sức vàng cho cô dâu trong ngày cưới chính là gửi gắm những nguyện ước tốt lành mà bố mẹ, người thân cầu chúc cho đôi vợ chồng mới.

Đối với truyền thống người Á Đông, tặng trang sức vàng cho cô dâu trong ngày cưới chính là gửi gắm những nguyện ước tốt lành mà bố mẹ, người thân cầu chúc cho đôi vợ chồng mới.

Phong tục tặng trang sức làm của hồi môn dành cho cô dâu không chỉ có ở Việt Nam mà còn xuất hiện trong hầu hết các lễ cưới người phương Đông. Ngoài việc đây là món quà vật chất mà nhà gái dành cho cô dâu khi xa gia đình bắt đầu một cuộc sống mới, bộ trang sức cưới còn được xem là biểu tượng cho sự sung túc, may mắn, tốt lành trong cuộc sống tương lai của đôi vợ chồng trẻ. 

 Trang Sức Vàng Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Đối với nhà trai, việc tặng trang sức cho con dâu là một sự chào mừng, đón nhận cô gái vào đại gia đình mới. Dù đôi khi chỉ là món trang sức nho nhỏ, nhưng nó đại diện cho lòng tự tôn của cô dâu trong vai trò mới đối với gia đình, dòng họ. Khoảng khắc trao hồi môn trong đám cưới thường rất trang trọng, nhiều cảm xúc và được sự chứng kiến của toàn thể gia đình, dòng họ… Vì vậy, để đám cưới được chu toàn và hãnh diện, các cặp đôi trẻ hoặc bố mẹ hai bên nên có những sự chuẩn bị và sắp đặt chu đáo đối với nghi thức này. 

 Trang Sức Vàng Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Theo truyền thống, bộ trang sức cưới của cô dâu thường được đúc bằng vàng 24k và gồm các món nữ trang như kiềng, vòng tay, lắc tay, hoa tai và nhẫn…. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện đại, nhiều cặp đôi bắt đầu chú trọng đến vẻ đẹp hình thức của trang sức khi kết hợp với trang phục cưới. Vì vậy, bộ trang sức cưới không nhất thiết phải là các món đồ truyền thống mà có thể thay bằng những thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với váy cưới và có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Một bộ trang sức cưới hiện đại thường có vòng cổ, hoa tai, nhẫn hoặc lắc tay… được thiết kế đồng bộ, tinh tế và đầy sang trọng.

 Trang Sức Vàng Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Để có bộ trang sức cưới đẹp và hợp ý thích cho cô dâu, các bậc cha mẹ có thể có sự hội ý, bàn bạc trước với các con. Vì đây là món quà có giá trị lớn về vật chất cũng như tinh thần, nên chọn những thương hiệu lớn, uy tín và tham khảo kĩ càng trước khi quyết định mua. 

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Scetpa – 19A Cộng Hòa – P.12 – Q. Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6268 7575 – (08) 62 828 828

Website: lpj.com.vn

Facebook: www.facebook.com/LocPhucJewelry

Hệ thống trung tâm vàng bạc đá quý Lộc Phúc

1/ Trung tâm An Đông

Địa chỉ: 35 An Dương Vương Phường 8 Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 862 818 818

2/ Trung tâm Bàn Cờ

Địa chỉ: 545 Nguyễn Đình Chiểu Phường 2 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 822 683 888

3/ Trung tâm Tân Định

Địa chỉ: 415 Hai Bà Trưng Phường 8 Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 822 68 3388

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào