Thanh toán

Tranh vui: "Bắt bài" những câu nói dối kinh điển của cánh mày râu

Đăng bởi Marry Doe - 10/01/2016   |   Lượt xem: 4527

Thật lạ là đàn ông gồm nhiều người khác nhau, nhưng lại có thể nói dối cùng một kiểu. Vì thế có thể "bắt bài" những câu nói dối kinh điển của họ.

Những câu đàn ông sử dụng để nói dối nhiều nhất là...   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông                                   Đôi lúc chúng vô hại nhưng cũng nhiều khi khá nguy hiểm.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông       Khi yêu, tán tỉnh hay chinh phục đàn ông thường nghĩ đến sex. Tuy nhiên, có không ít những kẻ Sở Khanh đã nói thế này để che giấu cho hành động có chủ định của mình.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông   Chọn một không gian yên tĩnh để nói chuyện chắc chắn không cần phải vào đến nhà nghỉ, khách sạn, thế nhưng không ít các cô gái vẫn tin đó là sự thật.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông            Say mà chẳng bao giờ thừa nhận, lời nói dối trong hơi men này được các ông "bợm nhậu" sử dụng khá thường xuyên.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông           Đàn ông không thể không ngắm phụ nữ đẹp, nhưng khi "đối tác" của họ phàn nàn thì chàng vẫn phải nhất mực quả quyết "Cô ấy sao đẹp bằng em".   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông            "Anh đang về" là câu cửa miệng cho các ông ham vui bên ngoài, thế nên phụ nữ thường mất lòng tin với những câu nói kiểu này.    Những câu nói dối kinh điển của đàn ông                 Chắc chắn họ thường chẳng suy nghĩ nhiều khi đưa ra một mệnh đề to lớn như thế.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông Trong những tình huống căng thẳng, chàng thường không muốn đôi co hoặc cũng có thể là bị đuối lý mà thường biện cớ "chúng ta sẽ nói chuyện này sau". Tất nhiên, trong một số trường hợp lời nói dối này rất hữu ích, đợi cho phụ nữ hạ hỏa, cuộc nói chuyện sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu đó là một lời trốn tránh                                             thì mọi chuyện chẳng bao giờ được giải quyết.   Những câu nói dối kinh điển của đàn ông            Thực tế chẳng phải vậy, họ luôn muốn bạn gái, vợ mình trông xinh xắn, tươm tất nhưng để đẹp lòng phụ nữ họ thường nói dối như trên.    Những câu nói dối kinh điển của đàn ông   Hứa hẹn và rồi đâu lại vào đó, có lẽ đây là bản tính của đàn ông rồi. Thế nhưng, họ vẫn "bon mồm" trước những lời hứa.   Có lẽ những quy định về giới và những tình huống chung để đàn ông luôn nói dối theo bài với những "khuôn mẫu" như trên. Đôi lúc chỉ là những câu chuyện vui nhưng với một số trường hợp phụ nữ cũng nên dè chừng.   Nguồn: afamily   (ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
tự nghĩ cũng không có gì to tát nên dễ dàng tha thứ
C
đúng ạ, biết là mấy ổng chỉ nói dối nhưng chị em vẫn tin
C
nhiều câu nói dối vô hại thì thôi chín bỏ làm mười
C
đừng làm, nhất là khi vợ hỏi em có xinh không? :)
G
Công nhận 10 ông nói như nhau cả 10 khiến mình đôi lúc có cảm giác đời mình xui xẻo gặp toàn người tệ bạc. Nhưng thương thì cứ bỏ qua thôi.
L
1 phần vì vừa thương vừa giận mà thương nhiều hơn nên con tim lấn áp lý trí mất thôi
L
Nhiều lúc phụ nữ chúng mình biết là những câu nói dối đó nhưng vẫn bị xiêu lòng
L
Những câu nói dối kinh điển của cánh mày râu từ xưa đến nay đúng quá hihi