Thanh toán

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ!

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 2268

Những ai thấy yêu xa chỉ toàn thiệt thòi và khổ sở thì hãy đọc ngay bài viết này để biết khoảng cách cũng chính là một thứ may mắn trong tình yêu.

Đúng rồi, khi yêu nhau thì ai cũng muốn luôn được ở cạnh người mình yêu, một ngày không gặp còn nhớ nhớ nhung nhung chứ nói gì đến ở xa nhau, mỗi năm có khi chỉ gặp được một lần. Yêu xa - nghe đến thôi đã thấy thật lắm khổ sở, thiệt thòi, là không biết bao nhiêu thử thách phải vượt qua thì mới giữ gìn được tình cảm của mình và tin tưởng người không phải lúc nào cũng ở cạnh.

Đó chính là những điều trước giờ ai cũng nghĩ. Thú thực thì, yêu xa vất vả thật, nhưng tình yêu nào mà chẳng có những nỗi lòng riêng? Nếu nghĩ rằng khoảng cách xa xôi cũng là một thứ may mắn mà mình đang có, thì yêu thiết tha, xa cũng hóa lại gần...

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 1.

 Yêu xa mà, bạn sẽ không phải quan trọng hóa chuyện ngoại hình của mình đang như thế nào, cũng ít cần phải sửa soạn, cầu kì. Như những cô gái khác nếu đang xấu xí thì rất ngại gặp người yêu, riêng bạn thì vô tư đi, nói chuyện qua điện thoại, skype, facetime... thì trông như nào chả được?

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 2.

 Haha, nói nghe có vẻ đùa nhưng đúng đó chứ? Nếu người yêu đang ở nước ngoài thì chẳng phải sẽ được mua quà ở đó về cho hay sao!!!

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 3.

 Có 1 sự thực là rất nhiều người có quyền... lên mặt vì người yêu đi du học đó. Vậy nên bạn hãy thấy đây cũng là một điều đáng để tự hào.

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 4.

 Một công đôi việc, vừa được đi chơi lại đoàn tụ với người yêu.

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 5.

 Bạn cứ tính đi, một năm gặp nhau có vài lần, thi tiền đi ăn, đi uống, đi chơi, tiền nọ tiền kia làm sao tốn như những đôi yêu nhau bình thường được?

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 6.

 Vì không có người yêu kè kè một bên, nên bạn sẽ học cách tự làm mọi thứ và xoay sở một mình. Yêu xa là cơ hội lớn để tự lập và trưởng thành, bạn có tin không?

Tranh vui: Yêu xa khổ mà không khổ! - Ảnh 7.

 Người ngoài sẽ nghĩ bạn có người yêu trông cũng như không, nhưng thực ra, yêu xa là khi bạn có rất nhiều không gian và sự tự do để sắp xếp cuộc sống cho riêng mình.

 

Nguồn: Kenh4

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào