Thanh toán

Trong cuộc sống hiện đại thì thời trang có ý nghĩa như thế nào ?

Đăng bởi Marry Doe - 04/03/2016   |   Lượt xem: 3214

Từ ngày xưa cha ông ta đã biết lấy vải để may thành quần áo và mặc che thân thể, lúc đó họ không quan trọng cho lắm là quần áo đó có đẹp hay không...

Từ ngày xưa cha ông ta đã biết lấy vải để may thành quần áo và mặc che thân thể, lúc đó họ không quan trọng cho lắm là quần áo đó có đẹp hay không, miễn sao nó còn lành lặng không bi rách là được. Nhưng khi xã hội đi lên thì tất cả mọi thứ đều phát triển, và thời trang cũng vậy nó phát triển vô cùng mạnh mẽ mọi người ạ.

Và ngày hôm nay thời trang luôn luôn thay đổi để theo kịp với xu thế, trong cuộc sống bình thường hằng ngày của mọi người thời trang cũng chi phối rất lớn, nếu bạn có đều kiện thì có thể mua nhiều quần áo để mặc và những bộ quần áo của bạn có thể đắt tiền. Nếu những bạn gái cũng yêu thích thời trang nhưng không đủ chi phí để mua đồ nhiều tiền thì chọn những mặt hàng thoi trang nu gia re.

Nhưng chúng ta đừng vộ đánh giá những bộ quần áo không được mua bằng nhiều tiền là đã không tốt, nếu có mắt thẩm mỹ tốt thì những bộ quan ao nu gia re cũng trở thành hàng hiệu các bạn ạ, cái quan trọng là bạn biết cách lựa chọn và biết kết hợp chúng lại với nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Đối với những người khá giả như bạn thì khỏi phải bàn rồi, còn người thu nhập thấp, hoặc là những người không có thu nhập thì họ sẽ cần đến bạn à.
G
Mình thì vẫn cho là tiền nào của nấy ngay cả trong chất lượng. Cái gì cũng cần có sự đầu tư thích đáng. Ví như bộ quần áo giá cao và giá thấp cùng một mẫu mã nhưng nếu xét kỹ đường may khác hẳn thậm chí loại vải cũng không bằng. Thay vì chọn mua hàng rẻ mặc vài bữa chán hoặc hỏng. Nên mua ít mà sử dụng được lâu bền lại không lỗi mốt mình thấy vẫn hơn. Chứ nhìn cái tủ quần áo của mình mua cho sướng tay lúc cần đến vẫn cứ thấy không đủ.