Thanh toán

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2016   |   Lượt xem: 1138

Nếu tổ chức tiệc cưới vào buổi tối thì chắc chắn là bạn sẽ dùng đến nến để giúp không gian lung linh và lãng mạn hơn. Vậy tại sao bạn không tự làm nến thơm cho tiệc cưới của mình? Đơn giản, dễ thực hiện nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm kỷ niệm tuyệt vời về ngày trọng đại.

Nến thơm hình cupcake

Để làm nến thơm hình cupcake bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:sáp barafin, tim nến, màu nhuộm chocolate và màu hồng, tinh dầu thơm, khuôn bánh cupcake.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_1

Bào nhỏ sáp barafin và đun cách thủy để tan chảy hoàn toàn. Khi sáp đã tan chảy hạ nhỏ lửa. Sau đó, cho một ít sáp vào khuôn bánh và cho thêm 1 ít màu chocolate và 1 ít tinh dầu thơm vào khuấy đều. Ở giữa đặt một que tăm nhỏ để luồn tim nến. Đợi đến khi nến khô, nhẹ nhàng rút que tăm ra ngoài, nhúng 1 đầu tim nến vào sáp lỏng và đặt vào giữa để cố định tim nến.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_2

 Pha sáp lỏng cùng màu chocolate và cho vào khuôn bánh, đợi khô và lấy ra.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_3

 Pha màu hồng vào sáp lỏng, đánh mạnh và đều cho thành dạng bột xốp và cho vào túi bắt bông. Tạo bông trên những chiếc bánh cupcake và trang trí bằng bánh quế.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_4

Đặt những chiếc bánh này lên bàn đãi tiệc, bàn gallery sẽ giúp tiệc cưới thêm ngọt ngào và lãng mạn.

Nến thơm với hạt cà phê

Để làm nến thơm với hạt cà phê bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Sáp parafin, hạt cà phê rang, tinh dầu thơm, đế nến, tim nến…

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_5

Cắt hộp sữa làm khuôn nến, dán cố định tim nến ở đáy hộp và dùng bút chì để giữ cố định tim nến. Bào nhỏ sáp và đun cách thủy đến khi sáp tan hoàn toàn.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_6

Cho hạt cà phê vào sáp tan chảy, có thể cho thêm một ít tinh dầu thơm. Sau đó, dùng muỗng múc từng thìa hỗn hợp hạt cà phê và nến cho vào khuôn. Cách này sẽ giúp hạt cà phê dính chặt dưới đáy nến.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_7

Đợi lớp sáp đầu tiên hơi khô, bạn đổ tiếp lớp sáp thứ 2 (không chứa hạt cà phê) và đợi khô thì cắt bỏ khuôn để lấy nến.

Tự làm nến thơm cho tiệc cưới buổi tối_8

Và đây là kết quả cuối cùng cho những nỗ lực của bạn. Bạn cũng có thể đặt nến thơm cà phê tại các vị trí như: bàn đãi tiệc, bàn gallery, lối vào… để đem lại ánh sáng lung linh huyền ảo cho tiệc cưới của mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp lung linh luôn.like
C
đẹp quá, ai khéo tay vào làm nha