Thanh toán

Tư vấn chọn lựa tông màu chủ đạo cho đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2016   |   Lượt xem: 601

Chọn lựa tông màu chủ đạo cho đám cưới là nhiệm vụ đầu tiên và cũng khó khăn nhất với mọi cô dâu. Bạn không thể bàn bạc với nhà hàng tiệc cưới, không thể ra yêu cầu gì cho bên trang trí sảnh tiệc, cũng không thể nghĩ tới việc đặt hoa gì, bánh cưới gì nếu chưa xác định tông màu chủ đạo.

Trước đây việc trang trí hay phong cách đám cưới không quá cầu kỳ, chỉ cần vài chữ song hỷ, một cái cổng hoa, một ít hình hai họ rước dâu là đủ để làm đám cưới thêm sinh động. nhưng ngày nay, các cô dâu hiện đại có những yêu cầu cao hơn cho, trong đó, màu sắc phải thời thượng, phải thể hiện được cá tính riêng của hai người.

Tư vấn cho cô dâu cách chọn màu trang trí đám cưới

Do đó, để chọn được tông màu chính cho tiệc cưới, bạn cần xác định và hiểu rõ phong cách của mình. Với các cô dâu có sự cuồng nhiệt nhất định dành cho một tông màu nào đó, việc này khá đơn giản.

Bạn thích sự tươi mát của màu xanh ngọc? Bạn chỉ cần gia giảm thêm sắc xanh để làm tiệc cưới thêm sinh động. Nếu bạn vẻ ngọt ngào của màu hồng thạch anh? Hãy chọn thêm màu trắng để làm nổi bật sắc hồng này.

Nhưng nếu thường ngày bạn không quá yêu thích màu sắc nào, mọi thứ sẽ khó khăn hơn một chút. Hãy tìm hiểu các tông màu nổi bật nhất trong năm và chọn từ đó một tông màu khiến bạn cảm thấy hài lòng, thoải mái hay vui vẻ nhất.

Tư vấn cho cô dâu cách chọn màu trang trí đám cưới

Bên cạnh sở thích thường ngày, chiếc áo cưới mà bạn lựa chọn cũng là gợi ý quan trọng để bạn tìm được tông màu thích hợp cho mình.

Dĩ nhiên, bạn cũng phải tốn rất nhiều công sức, thời gian để chọn chiếc áo cưới hoàn hảo. Nhưng một khi đã tìm được, nó sẽ cung cấp cho bạn những cơ sở chắc chắn để tiến tới quyết định tông màu. Tông màu pastel trung tính rất thích hợp để tôn lên chiếc áo trắng ngà kín đáo. Trong khi đó, những sắc màu rạng rỡ hơn lại cực kỳ ăn ý với những mẫu áo hiện đại.

Tư vấn cho cô dâu cách chọn màu trang trí đám cưới

Cân nhắc điều kiện thời tiết, cấu trúc sảnh tiệc và yếu tố mùa cũng là điều nên làm. Vào mùa thu, tông màu đỏ hay cam là thích hợp nhất. Trong khi đó, đám mùa hè sẽ mát mẻ hơn nhờ màu xanh lục tươi mát hay màu cam, màu hồng rực rỡ.

Tư vấn cho cô dâu cách chọn màu trang trí đám cưới

Cuối cùng, đừng quên thử nhiều cách phối hợp màu sắc khác nhau nhé! Khi đó, tông màu có vẻ nhàm chán đơn điệu ban đầu sẽ ấn tượng hơn đấy!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Mình nghĩ nên phối hợp nhiều màu sắc nhưng không quá chọi màu sẽ dễ chịu hơn
X
em cũng để ý mọi người thường chuẩn bị mọi thứ này nọ rồi mới sực nhớ ra nên chọn màu chủ đạo nào cho đám cưới.
M
Hay, cái này ít được các cặp đôi lưu tâm